Ian Wright: "Họ đang trở nên tồi tệ, kém cỏi hơn"

22:02 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, cựu tiền đạo Ian Wright nhận định về Man United dưới thời Erik ten Hag.

Man United đang loay hoay dưới triều đại Erik ten Hag. Đội chủ sân Old Trafford không cho thấy sự cải thiện, tiến bộ sau giai đoạn khởi đầu mùa giải chậm chạp. Trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur vừa qua tạo ra nhiều tranh cãi trái chiều khác nhau.

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, cựu tiền đạo Ian Wright đưa ra nhận định: "Không có cầu thủ Man United nào tiến bộ kể từ khi Erik ten Hag đến đây. Bạn có thể nhìn sang đội bóng Aston Villa. Unai Emery tiếp quản đội bóng từ Steven Gerrard. Hãy nhìn các cầu thủ Tottenham Hotspur sau khi Antonio Conte đến. Các ngôi sao cho thấy sự tiến bộ đáng kể".

Ian Wright claims Manchester United players have gone backwards under Erik ten Hag - Bóng Đá

Man United chưa cho thấy sự cải thiện dưới thời Ten Hag. 

"Các cầu thủ Man United không cho thấy sự tiến bộ nào cả. Trên thực tế, họ đang trở nên tồi tệ, kém cỏi hơn. Ngày hôm trước, tôi đã xem Rashford thi đấu. Cậu ấy ghi một bàn thắng đẹp mắt".

"Thật tuyệt vời khi Sir Jim đến đây. Ông ấy là một CĐV to bự và mong muốn tạo ra sự thay đổi. Mọi thứ phụ thuộc vào cấu trúc, cách vận hành đội bóng và cả Ten Hag. Liệu Ten Hag có đủ giỏi?".

Anh Nguyễn | 21:04 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục