Ian Wright: Haaland có thể làm xáo trộn Arsenal

21:54 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với The Athletic, huyền thoại Pháo thủ bày tỏ sự lo ngại nếu như Erling Haaland đến Emirates.

 

Dù từng bị đặt nhiều dấu hỏi về năng lực thực sự sau khi rời Dortmund để chuyển đến Manchester City, tuy nhiên Erling Haaland đã nhanh chóng xua tan những hoài nghi bằng màn trình diễn ấn tượng.

Sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao sinh năm 2000 ghi 47 bàn thắng và đóng góp thêm 6 đường chuyền thành bàn.

Real Madrid reactivate operation Erling Haaland for 2024 – report - Bóng Đá

 Haaland đang là cây săn bàn hàng đầu Premier League.

Với phong độ hủy diệt, Haaland trở thành cái tên được giới chuyên môn hết lời ca ngợi. Nhưng mới đây khi được hỏi về việc liệu Arsenal có cần mẫu trung phong như tiền đạo người Na Uy hay không, huyền thoại đội bóng này - Ian Wright đã ngay lập tức bày tỏ sự lo ngại.

''Tôi thực sự rất vui khi trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu vào thời điểm đó và bạn sẽ muốn sở hữu một trung phong ghi từ 15 đến 25 bàn thắng trong một mùa giải.

Tất nhiên, bạn nhìn vào Erling Haaland. Thật tráng lệ. Thật tuyệt vời những gì cậu ấy đang làm và chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn. 

Nhưng liệu rằng tôi có thể thay đổi kế hoạch toàn đội vì một nhân tố nào đó sở hữu khả năng săn bàn tuyệt vời như vậy không? Tôi không biết. Điều này có thể làm xáo trộn mọi thứ.''

Trường Sơn | 20:56 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục