Ian Wright đề cử cái tên đá chính thay Antony

17:51 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, Ian Wright đánh giá cao màn trình diễn của sao trẻ Man United.

 

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man United mang đến cho người hâm mộ hơn 90 phút kịch tính, giàu cảm xúc. Kết quả chung cuộc, Pháo thủ giành chiến thắng 3-1 trước Quỷ đỏ. May mắn đã ngoảnh mặt với thầy trò Erik ten Hag khi bàn thắng của Alejandro Garnacho không được công nhận do lỗi việt vị.

Dù chỉ được tung vào sân ở quãng thời gian cuối hiệp hai, thế nhưng Garnacho có màn trình diễn thật sự nổi bật trên hàng công đội nhà. Theo cựu tiền đạo Ian Wright, Garnacho xứng đáng được xếp đá chính thay thế Antony.

Ian Wright ‘cannot believe’ Alejandro Garnacho does not start over Antony for Manchester United - Bóng Đá

Garnacho và Antony. 

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Wright đưa ra nhận định: "Bất chấp việc Man United thất bại, tôi nghĩ Garnacho là điểm tích cực của họ. Man United cần một tiền vệ có khả năng kéo bóng, kiểm soát bóng, sau đó tận dụng tốc độ của bộ đôi Marcus Rashford và Garnacho".

"Man United chọn lối chơi phản công. Bruno Fernandes cho rằng toàn đội đã quyết tâm và chơi tốt. Họ sở hữu những cầu thủ giúp đội bóng chơi tấn công nhiều hơn, tốt hơn. Garnacho là ví dụ tiêu biểu. Tôi không hiểu vì sao cậu ấy không đá chính thay Antony"

"Garnacho có thể vào sân ngay từ đầu. Cậu ấy chắc chắn mang đến màn trình diễn thuyết phục hơn những gì Antony đã thể hiện".

Anh Nguyễn | 17:21 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục