Ian Wright chỉ rõ điều cải thiện của Arsenal

07:19 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnQua Premier League Productions, huyền thoại Ian Wright tin rằng trận hòa không bàn thắng trước Man City cho thấy Arsenal đã cải thiện nhiều dưới thời Mikel Arteta.

Arsenal và Man City đã chia điểm trong trận cầu chặt chẽ trên sân Etihad. Màn trình diễn phòng ngự chắc chắn của Pháo thủ đã hạn chế cơ hội của đội chủ nhà, khiến họ chỉ có một cú sút trúng đích. Không chỉ vậy, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2021, đội bóng của Pep Guardiola không thể ghi bàn trên sân nhà ở Premier League.

Ian Wright believes the goalless draw against City highlights how Arsenal have improved  - Bóng Đá

 Arsenal khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn.

"Bạn phải hiểu Arsenal đang ở đâu trong quá trình thực hiện những gì họ đang cố gắng làm," Wright nói với Premier League Productions.

"Điều gì đã xảy ra với họ vào năm ngoái? Họ thực sự đau lòng khi đến Etihad và trắng tay. Tôi nghĩ đó là điều họ sợ hơn bất cứ điều gì khác.

Nếu Gabriel Martinelli vào sân sớm, họ có thể làm được nhiều hơn sau giờ nghỉ. Nhưng cuối cùng, đó là cách Arsenal kiểm soát trận đấu – đừng thua trận. Đó là điều tôi nghĩ họ đang tiến bộ. Nhưng điều Arsenal phải làm trong trận đấu tiếp theo là đảm bảo được chiến thắng trong những trận đấu mà họ cần phải thắng. Man City đã làm được điều đó vào năm ngoái."

Minh Tuấn | 06:21 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục