Ian Wright ca ngợi sao Tottenham trước trận Arsenal

11:54 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football London, Ian Wright ca ngợi ngôi sao Tottenham Hotspur trước trận derby gặp Arsenal.

 

Kể từ khi Ange Postecoglou tiếp quản Tottenham Hotspur vào tháng 7, đội bóng của ông chỉ thua một lần trên mọi đấu trường. Đó là thất bại trước Fulham trong loạt sút luân lưu ở vòng hai Carabao Cup. 

Destiny Udogie đã đóng vai trò quan trọng trong khởi đầu bất bại của Spurs ở Premier League, khi họ thắng liên tiếp 4 trận gần đây nhất. Bản thân Udogie có được 2 pha kiến tạo trong 5 lần ra sân ở mùa giải này. Trước trận derby London gặp Arsenal, Ian Wright ca ngợi Udogie, trích dẫn từ Football London:

"Tôi thích ý tưởng chơi bóng của Udogie. Cậu ấy muốn thi đấu khi có bóng lẫn không bóng. Nó không giống như cách tôi phòng ngự và chơi phản công. Tôi rất muốn sở hữu bóng".

Ian Wright hails 'under the radar' Spurs star - Bóng Đá

 Udogie được ca ngợi trước trận Arsenal.

"Rõ ràng cậu ấy chơi với sơ đồ 4-3-3, tức là hậu vệ trái, không phải wingback cánh trái. Tôi thích cách Udogie nghiên cứu bóng đá nên điều đó rất tốt. Tôi ổn vì tôi bắt đầu là một hậu vệ trái nên điều đó không phải là vấn đề. Tôi biết cách đá hậu vệ trái và mọi thứ diễn ra bình thường".

"Tôi nghĩ với wingback trái, bạn có thể tự do tấn công hơn, bạn có nhiều không gian hơn để tấn công. Bạn phải chơi toàn diện nên sẽ khác, nhưng hậu vệ trái đồng nghĩa cần phòng ngự. Nó nhiều hơn chứ không khó, nhưng khiến bạn bận rộn hơn. Vị trí hậu vệ trái có nhiều lựa chọn hơn để thực hiện".

Lữ Phong | 11:24 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục