Huyền thoại Pires tiết lộ lý do chia tay Arsenal

09:45 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Pháp chia sẻ những thâm cung bí sử về quyết định rời khỏi Arsenal trong quá khứ.

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu danh thủ Arsenal Robert Pires đã tiết lộ những ngày tháng thăng trầm của mình ở giai đoạn cuối khoác áo Pháo thủ. Cựu cầu thủ bóng đá Pháp từng đóng vai trò trụ cột dưới triều đại kỷ nguyên Arsene Wenger.

Pires được nhiều CĐV Arsenal kỳ vọng có thể thay thế Marc Overmars khi anh gia nhập Pháo thủ sau VCK EURO 2020. Cuộc nói chuyện với HLV Arsene Wenger là lý do chính khiến Pires từ chối lời đề nghị từ Real Madrid.

Bước ngoặt với sự nghiệp của Pires xảy ra ở trận chung kết Champions League năm 2006 giữa Arsenal và Barcelona. Phút thứ 18, thủ thành Jens Lehmann bị truất quyền thi đấu. HLV Wenger cần rút ra một cầu thủ và người đó chính là Pires.

'I didn't even look at Arsene': Arsenal legend Robert Pires recounts the 'horrible week' which started with Wenger  - Bóng Đá

Pires và HLV Wenger.

Chia sẻ với tờ L'Equipe được tờ Mirror dẫn lại, Pires cho biết: "Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ bị rút ra nghỉ. Tôi thậm chí không nhìn đến Wenger. Tôi dự đoán ông ấy sẽ thay Alexander Hleb hoặc Cesc Fabregas. Tôi sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt và có mối liên kết đặc biệt với Henry. Đó không phải là sự kiêu ngạo".

"Tuy nhiên, Henry đã đến bảo tôi chính là người phải ra nghỉ. Tôi không tin và nhìn lên bảng điện tử. Thật kinh khủng. Bảng điện tử hiện lên con số 7. Kinh khủng. Tôi đi ngoài sân, bước qua Wenger và chúng tôi không nhìn nhau. Tôi ngồi xuống ghế. Cảm giác thật tồi tệ," Pires chia sẻ.

"Hai ngày sau, tôi bảo với Wenger rằng mình muốn ra đi. Sự thay người đó là lý do chính khiến tôi chia tay Arsenal," Pires nhấn mạnh.

Pires chỉ dẫn các cầu thủ Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 09:15 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục