Huyền thoại Man Utd chỉ trích CĐV Man City: “Đó là một sự ô nhục”

10:45 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnBộ đôi huyền thoại của Manchester United là Gary Neville và Roy Keane dã lên án CĐV Manchester City sau trận đấu gặp Aston Villa.

 

Sau 10 năm, Manchester City lại tạo ra cuộc lội ngược dòng tại Premier League để chính thức đăng quang. Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Aston Villa khiến CĐV đội chủ sân Etihad phấn khích.

Khi trận đấu kết thúc, hàng loạt con người đã lao xuống sân để tạo nên bầu không khí điên rồ. Sự hưng phấn lên đến đỉnh điểm, một số CĐV nhà ĐKVĐ Premier League đã làm chuyện quá mức giới hạn.

Họ hành hung thủ thành Robin Olsen của Aston Villa và buộc Man City chính thức đưa ra lời xin lỗi. Chứng kiến sự việc này, 2 huyền thoại Manchester United là Gary Neville và Roy Keane đã lên án CĐV Man City.

Gary Neville và Roy Keane lên án CĐV Man City - Bóng Đá

 Neville và Keane chỉ trích CĐV Man City.

Đầu tiên, Neville chia sẻ: “Đột nhiên trong vài tháng gần đây, chúng ta bắt gặp những kẻ ngốc như thế làm loạn sân đấu. Đó là một vấn đề. Và nếu bạn hành hung cầu thủ, thì điều quái gì đang xảy ra với bạn vậy?”

“Tôi hiểu là Man City vô địch Premier League nhưng vì sao lại tấn công cầu thủ? Nó hoàn toàn vô lý. Bây giờ lại có cảm giác là bất cứ CĐV nào cũng có thể tấn công cầu thủ, thật là mối đe doạ đáng sợ.”

Trong khi đó, Keane bày tỏ: “Thật đáng hổ thẹn. Nếu bạn đủ điên để lao vào và đấm một cầu thủ thì bạn sẽ đủ để làm điều gì đó ngớ ngẩn như đâm một cầu thủ. Mọi người đã quay trở lại sau Covid và quên mất cách cư xử với bản thân. Đó là một sự ô nhục.”

Lữ Phong | 09:47 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục