Huyền thoại Inter Milan dè chừng Juventus

13:42 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Tuttojuve, Dejan Stankovic đánh giá cao Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A mùa này.

Dù Juventus mới bị Genoa cầm hòa và Inter Milan có thể tận dụng kết quả này để nới rộng khoảng cách về mặt điểm số với thầy trò Max Allegri trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, huyền thoại “Nerazzurri”, Dejan Stankovic vẫn tin “Bà đầm già” sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành Scudetto.

 - Bóng Đá

 Dejan Stankovic dè chừng Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A.

Chia sẻ với Tuttojuve, ông nói: “Việc chuẩn bị cho các trận đấu hàng tuần là một lợi thế về lâu dài. Juventus có thể gây khó dễ cho Inter Milan. Nhưng nếu Simone Inzaghi duy trì được mức độ tổ chức và tập trung như vậy, anh ấy có thể dễ dàng về đích tại Serie A mùa này”.

Những nhận định của Dejan Stankovic là hoàn toàn có cơ sở bởi ở giai đoạn lượt về, Inter Milan sẽ ít nhiều bị phân tâm bởi họ còn phải tham dự Champions League. Trái lại, đội bóng thành Turin không tham dự bất cứ đấu trường châu Âu nào bởi lệnh cấm từ UEFA.

 - Bóng Đá

 Dejan Stankovic từng dành nhiều danh hiệu cùng Inter Milan.

Với sự sa sút của Napoli và AC Milan, Serie A mùa giải năm nay nhiều khả năng sẽ chứng kiến cuộc đua song mã giữa Inter Milan và Juventus. Cả hai so kè từng điểm số trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nếu đánh bại Lazio vào rạng sáng mai, “Nerazzurri” có thể nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:44 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục