Huyền thoại giục Jesus tìm lại bản ngã

09:29 Thứ sáu 04/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đối mặt áp lực lớn khi trải qua cơn khô hạn bàn thắng. Trận đấu với Chelsea sắp tới trở thành bài test với cựu sao Man City.

 

Rạng sáng nay, Arsenal có cuộc tiếp đón FC Zurich trên sân nhà Emirates. Bàn thắng duy nhất của Kieran Tierney giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm. Như vậy đoàn quân Mikel Arteta đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League với tư cách nhất bảng A, nhỉnh hơn 2 điểm so với PSV.

Sự vô duyên của các ngôi sao tấn công Arsenal trở thành chủ đề gây tranh cãi từ các chuyên gia. Tiền đạo Gabriel Jesus kéo dài số trận tịt ngòi lên con số 8. Theo cựu danh thủ Martin Keown, ngôi sao người Brazil cần nhanh chóng tìm lại cảm giác ghi bàn.

"Tôi nghĩ Jesus là một mẫu thủ lĩnh tuyệt vời; là hình mẫu ở Arsenal. Mikel Arteta loại khỏi đội hình đá chính nhiều gương mặt vì muốn dành sức cho trận đấu gặp Chelsea. Mục tiêu của Jesus là ghi bàn. Tuy nhiên, cậu ấy đã không làm được. Thật sự thất vọng. Mặc dù vậy, chúng ta không cần phải quá lo lắng về vấn đề này" Keown chia sẻ trên BT Sport.

Martin Keown praises Gabriel Jesus - Bóng Đá

Jesus trải qua cơn khô hạn bàn thắng. 

"Khả năng di chuyển, tham gia trực tiếp vào lối chơi chung của Jesus đáng ghi nhận. Không có bất kỳ ai đặt dấu hỏi về nỗ lực, sự cống hiến của cậu ấy. Jesus thi đấu với 100% sức lực".

"Cậu ấy thể hiện tinh thần tập thể. Tuy nhiên, Jesus cần tìm lại cảm giác săn bàn. Jesus có thể ghi bàn vào cuối tuần".

CĐV chắn chắn mong muốn Jesus đạt thể trạng, phong độ tốt nhất khi Arsenal có cuộc chiến nảy lửa với Chelsea. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:59 04/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục