Huyền thoại Bayern "chê" việc ký kết với Sancho

11:36 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Mario Basler tin rằng Bayern Munich sẽ không bao giờ ký kết với một cầu thủ có vấn đề về thái độ như Jadon Sancho.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đang bị đày ải tại Old Trafford sau cuộc chiến công khai cùng HLV trưởng Erik Ten Hag. SunSport tiết lộ Sancho đã bỏ lỡ vài buổi tập tại Carrington, nơi anh đang tập luyện cùng các cầu thủ học viện.

 - Bóng Đá

 Sancho đang có một tương lai rất bấp bênh.

Cựu tiền đạo Borussia Dortmund gia nhập Manchester United với mức giá 73 triệu bảng vào năm 2021, cho đến nay anh vẫn cho thấy số tiền Quỷ đỏ bỏ ra cho mình là một sự lãng phí. Mario Basler, người từng ghi bàn thắng mở tỉ số cho Bayern ở trận chung kết năm 1999 với chính M.U đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc tính cách của Sancho không phù hợp với Hùm xám xứ Bavaria, ông nói: 

"Bayern rất nghiêm khắc khi ký hợp đồng với một cầu thủ, tính cách của anh ấy phải phù hợp với câu lạc bộ. Sancho có thể là một cầu thủ giỏi nhưng Bayern sẽ không bao giờ ký kết với anh ta vì không đó phải là mẫu cầu thủ họ đang tìm kiếm.

Sancho là một kẻ gây rối ở Dortmund. Thái độ của anh ta là một vấn đề và anh ta cần phải thay đổi nó".

Tương lai của ngôi sao sinh năm 2000 đang bấp bênh hơn bao giờ hết khi mới đây, Barcelona cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn và cho biết không có kế hoạch ký kết với Sancho trong tương lai gần.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 10:38 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục