Huyền thoại Arsenal khuyên Arsenal bán gấp Van Persie

07:47 Thứ năm 05/07/2012

Ngay sau khi nhận tin Robin van Persie từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, huyền thoại Parlour đã gửi lời khuyên đến CLB cũ của mình hãy nhanh chóng bán đi tiền đạo người Hà Lan này.

Sau 7 mùa giải trắng tay, có vẻ như Van Persie đã hết kiên trì với Pháo thủ thành London. Mới đây, anh đã có buổi gặp với BLĐ Arsenal để đưa ra quyết định cuối cùng là không gia hạn hợp đồng với CLB nữa.


Theo Parlour, Arsenal cần nhanh chóng bán đi Persie để thu về một khoản tiền lớn dùng cho việc chiêu mộ lực lượng.

"Arsenal phải bán cậu ấy ngay," Parlour phát biểu trên TalkSport. "Bạn không thể giữ chân một cầu thủ như vậy. Khi một cầu thủ đã nói anh ta không muốn ở lại, tôi không tin có lý do nào để giữ anh ta thêm một mùa nữa cả."

"Liệu Robin có thể cống hiến hết 100% sức mình và thực hiện đầy đủ các cam kết với Arsenal hay không? Không, bởi cậu ta biết chắc chắn mình sẽ ra đi vào cuối mùa giải."

"Việc Arsenal cần làm ngay lúc này đây là cố gắng tìm ra một đội bóng chịu chi, thu về khoản tiền nhiều nhất để đầu tư vào đội hình, 25 hay 30 triệu bảng gì đó. Sau đó, hãy tìm mua một bản hợp đồng chất lượng như Papis Cisse của Newcastle, và mọi người sẽ sớm quên đi cái tên Robin van Persie."


Vào lúc này, Van Persie đang được sự săn đuổi của Man City và Juventus. Về phía Arsenal, họ cũng đã tính trước đến trường hợp thủ quân người Hà Lan ra đi và nhanh chóng đưa về hai tiền đạo tân binh Lukas Podolski và Olivier Giroud.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục