Huyền thoại Arsenal khao khát sở hữu ngôi sao Chelsea

17:22 Chủ nhật 25/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông rất muốn Mikel Arteta ký hợp đồng với Cole Palmer trước khi tiền vệ này chuyển đến Chelsea.

Cole Palmer rời câu lạc bộ thời thơ ấu Man City vào tháng 9 năm ngoái để gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng. Kể từ khi ký hợp đồng béo bở có thời hạn 7 năm, tuyển thủ Anh đã ghi được 12 bàn thắng và cung cấp 9 đường kiến tạo chỉ sau 29 lần ra sân.

Ian Wright names the Chelsea star he wishes Mikel Arteta had signed for Arsenal - Bóng Đá

 Palmer xuất sắc trong màu áo Chelsea.

Màn trình diễn tuyệt vời của Palmer khiến tất cả đều bị thuyết phục. Anh là điểm sáng hiếm hoi trong một mùa bóng bất ổn của The Blues. Tiền vệ trẻ này cũng là niềm hy vọng của đội chủ sân Stamford Bridge trước trận chung kết League Cup với Liverpool.

Trước cuộc so tài tại Wembley, huyền thoại Pháo thủ, Ian Wright đã ca ngợi Palmer và ghen tị với đại kình địch thành London. Wright thậm chí còn tỏ rõ mong muốn Arsenal chứ không phải Chelsea thực hiện một động thái với cầu thủ 21 tuổi này vào mùa hè 2023: "Tôi ước gì chúng tôi chiêu mộ cậu ấy.

Tôi không muốn nói tôi sẽ dùng cậu ấy thay thế ai, nhưng tôi rất muốn có Cole Palmer. Tôi nghe ai đó nói rằng Cole giống Riyad Mahrez, nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ như vậy, cậu ấy còn tài năng hơn thế."

Minh Tuấn | 16:24 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục