Hụt Tchouameni, Liverpool chuyển phương án B 'rẻ mà chất'

11:07 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ buộc phải chuyển sang mục tiêu khác, khi mà họ không chiêu mộ được tiền vệ Aurelien Tchouameni.

 

Liverpool đã tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Aurelien Tchouameni. Tuy nhiên mới đây, Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ người Pháp đã bày tỏ nguyện vọng với các đồng đội về việc gia nhập Real Madrid. RMC cũng tiết lộ nhà ĐKVĐ La Liga đã đồng ý chi ra 70 triệu bảng (chưa bao gồm phụ phí) để thâu tóm ngôi sao 22 tuổi.

The Kop rõ ràng khó có thể cạnh tranh với Real Madrid về tiềm lực tài chính, do đó họ buộc phải chuyển sang phương án khác. Tuần trước, Voetbal International cho biết Ibrahim Sangare nằm trong danh sách rút gọn các mục tiêu của Lữ đoàn đỏ. Báo cáo tiết lộ thêm Liverpool thường xuyên cử người theo dõi màn trình diễn của Sangare trong những tuần cuối cùng của mùa giải.

 - Bóng Đá

 Sangare là mục tiêu của Liverpool.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sở trường là tiền vệ phòng ngự, nhưng cũng có thể đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm khi cần. Sangare sở hữu nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn, giúp anh di chuyển liên tục trên khắp mặt sân mà không biết mệt mỏi. Đây là một trong những yếu tố mà Jurgen Klopp yêu thích.

Cầu thủ 24 tuổi được định giá khoảng 31 triệu bảng, rẻ hơn một nửa so với Tchouameni, vì vậy đây có thể là một thương vụ hời với đội chủ sân Anfield. Mùa giải vừa qua Sangare ra sân tổng cộng 49 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn và 4 kiến tạo.

Endo | 10:09 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục