Hụt Reece James, Real báo tin buồn cho Man Utd

12:31 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford có vẻ như đã lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.

 

Mùa Hè năm nay, Real Madrid dự kiến sẽ tiến hành củng cố lại hàng phòng ngự bằng một hậu vệ cánh phải chất lượng. Không khó để nhận thấy Dani Carvajal đã sa sút phong độ thảm hại trong thời gian gần đây, còn hậu vệ cánh lại không phải là vị trí sở trường của Lucas Vazquez.

Gần đây, nhiều thông tin cho thấy Los Blancos có kế hoạch chiêu mộ Reece James, nhưng theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục chơi bóng tại Stamford Bridge. Vì vậy, Real buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, và theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Jeremie Frimpong đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu.

Manchester United face battle with Chelsea for Jeremie Frimpong - Bóng Đá

 Frimpong vào tầm ngắm của Real.

Frimpong đã không còn là một cái tên xa lạ đối với làng túc cầu, sau những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp tại Bundesliga, anh đã được nhiều CLB lớn khác như Manchester United nhắm đến bên cạnh Real Madrid. Hợp đồng hiện tại giữa Frimpong và Leverkusen sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2025, đáng chú ý hậu vệ này từng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Vinicius Junior trong một cuộc phỏng vấn với Alvaro de Grado.

Huỳnh Phong | 12:01 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục