Hùng Dũng mong người hâm mộ thông cảm

21:38 Thứ tư 03/01/2024

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ đôi điều với truyền thông trước ngày lên đường tham dự VCK Asian Cup 2023.

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Qatar để tham dự VCK Asian Cup 2023, nơi thầy trò HLV Philippe Troussier phải đối mặt với những đối thủ khó chịu như Nhật Bản, Iraq và Indonesia ở bảng D.

Với tình hình lực lượng hiện tại không khó hiểu nếu nhà cầm quân người Pháp tiếp tục sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở các trận đấu tại giải châu Á sắp tới. Điều đó khiến các Chiến binh Sao Vàng có thể không nhận được những kết quả như mong muốn. Trước ngày lên đường, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mong muốn người hâm mộ và truyền thông sẽ hiểu cho đội tuyển Việt Nam và không chỉ trích quá nặng nề nếu các cầu thủ trẻ lỡ mắc sai lầm.

Hùng Dũng mong người hâm mộ thông cảm - Bóng Đá

 Đỗ Hùng Dũng trả lời truyền thông. Ảnh: Vietnamnet.

"Tôi là người có kinh nghiệm nhưng không thể nói các cầu thủ tự tin lên được. Bản thân họ phải trưởng thành hơn. Nếu họ mắc sai lầm, tôi mong người hâm mộ thông cảm cho cầu thủ trẻ. Tất cả luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo," Cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết.

Nói về chấn thương của các trụ cột đội tuyển, Hùng Dũng cho rằng đó là điều bất khả kháng nhưng cũng là cơ hội cho những cầu thủ khác thể hiện.

"Tuyển Việt Nam chia tay nhiều cầu thủ vì chấn thương là vấn đề chung, các đội tuyển khác cũng vậy. Cơ hội của người này mất đi thì cơ hội đến với người khác. Tất cả đều cố gắng tận dụng những gì đang có," Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng vào sáng 4/1 trước khi rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ và di chuyển sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023 vào ngày 5/1. Trong thời gian tập huấn tại Qatar, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 9/1.

Nam Thành | 20:40 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục