Hudson-Odoi mờ nhạt, Frank Lampard vẫn tuyên bố đanh thép

07:40 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnMặc cho những hoài nghi từ phía dư luận, thuyền trưởng 42 tuổi vẫn tự tin vào tài năng nơi cậu học trò trong tương lai.

 

 Đẳng cấp nơi Callum Hudson-Odoi

Cái tên Callum Hudson-Odoi có lẽ đang dần chìm vào quên lãng tại Chelsea. Tài năng trẻ xứ sương mù nhận được sự kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn sau khi ký hợp đồng mới với Chelsea vào tháng 9 năm ngoái.

Mặc dù vậy, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi không có nhiều đất diễn dưới triều đại HLV Frank Lampard như mong đợi. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch COVID-19, Hudson-Odoi chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính trong màu áo Chelsea.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Lampard vẫn tỏ ra tự tin vào cậu học trò: "Không! Tôi không cảm thấy thất vọng về Hudson-Odoi. Tất nhiên, tôi không thể thỏa mãn mong muốn chơi nhiều nhất có thể từ các cầu thủ,".

Frank Lampard tells Callum Hudson-Odoi how to win back place at Chelsea - Bóng Đá

Hudson-Odoi trong màu áo Chelsea.

"Tôi có cả một đội hình để lựa chọn. Chúng tôi phải dựa vào những hành động cụ thể, những gì họ phô diễn và làm được cho Chelsea. Tôi đã nói về Callum rất nhiều. Anh ấy cần tiếp tục trau dồi, nỗ lực ở mức cao nhất,".

"Callum đã có màn trình diễn tốt thời gian gần đây. Anh ấy cần tiếp tục nhiều hơn thế. Callum là một tài năng trẻ sáng giá, tôi muốn được nhìn thấy tiềm năng ấy được bộc lộ," Lampard kết luận.

Willian và Christian Pulisic là hai ngôi sao chạy cánh thường xuyên được Lampard trọng dụng thời gian gần đây bên cạnh một Olivier Giroud đang hồi sinh trên hàng công.

Anh Nguyễn | 07:10 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục