Houston Rockets: Royce White gia nhập Sixers, Omer Asik có thể ra đi vì Dwight Howard

11:23 Thứ bảy 06/07/2013

Câu lạc bộ bóng rổ NBA Houston Rockets đang trải qua những biến động khá lớn về lực lượng. Sau khi hoàn thành việc đẩy cầu thủ rắc rối Royce White cho Phildelphia 76ers, thì đội bóng này tiếp tục nhận được tin vui khi chuẩn bị đón Dwight Howard...

Royce White là cầu thủ trẻ từng được đánh giá rất cao khi gia nhập Houston Rockets vào năm 2012. Tuy nhiên cầu thủ này lại tỏ ra khá ngang bướng và không chịu nghe lời ban huấn luyện tại Rockets, khi họ tìm cách đưa anh xuống thi đấu ở D-League. White cho rằng ban huấn luyện Rockets cố 'đì' anh xuống và kiên quyết không chơi bóng ở D-League. Sau đó thì đội bóng này phải kỷ luật nội bộ White và không để anh thi đấu cho đội hình chính thức của Rockets.

Royce White. Ảnh: Internet.

Cuối cùng White cũng chấp nhận chơi cho Rio Grande Valley Vipers, đội bóng ở D-League của Rockets và kết thúc mùa giải 2012/13 với thành tích trung bình 11,4 điểm và 5,7 lần bắt bóng bật bảng/trận.

Dù thừa nhận Royce White có tài, nhưng Rockets không chấp nhận nổi tính khí bướng bỉnh của cầu thủ này và quyết định chuyển nhượng White cho Sixers. Đó thậm chí còn là một tin mừng đối với đội bóng của bang Texas khi tống khứ được một cầu thủ rắc rối như White.

Cũng không lâu sau đó, các fan của Rockets còn nhận được tin mừng khi siêu sao Dwight Howard xác nhận anh sẽ gia nhập đội bóng, chấp nhận bỏ lại khoản chênh lệch tiền lương lên đến 30 triệu đô-la mà anh có thể có nếu gia hạn hợp đồng với Lakers.

Tuy nhiên, không phải ai trong đội Lakers cũng vui khi một siêu sao cập bến đội bóng. Sự có mặt của một trung phong tài năng như Howard có thể lấy đi cơ hội ra sân của Omer Asik, người được xem là trung phong số 1 của Rockets mùa trước. Theo NBC Sports, cầu thủ này có thể chuyển đến Atlanta Hawks thi đấu, đổi lại Rockets có thể nhận được sự phục vụ của Josh Smith.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục