Hot boy bóng rổ gốc Việt cao 1m92 đốn tim fan nữ

10:54 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Stefan Nguyễn là một trong những cầu thủ điển trai và gây được nhiều sự chú ý nhất trong đội hình mà CLB bóng rổ Saigon Heat mới công bố.

Stefan Nguyễn tên tiếng Việt là Nguyễn Tuấn Tú - Việt kiều đến từ Thụy Điển. Ngoài chiều cao đáng mơ ước 1m92, Stefan còn sở hữu gương mặt ưa nhìn và một nụ cười dễ lấy thiện cảm từ người đối diện.

Dù sinh ra ở Thụy Điển nhưng Stefan lại khá "sõi" tiếng Việt. Tay ném sinh năm 1992 có thể nói khá nhiều từ "lóng", sớm thích nghi với môi trường sống khi chuyển sang Việt Nam và "mê tít" món... cơm bình dân.

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Stefan sở hữu kinh nghiệm chơi bóng không thua kém bất kỳ đàn anh nào. 18 tuổi Stefan là thành viên của đội tuyển bóng rổ U18 và sau đó là U20 Thụy Điển thi đấu khắp châu Âu.

Ở tuổi 22 Stefan nổi lên như PG (hậu vệ dẫn bóng) hàng đầu giải vô địch quốc gia Thụy Điển. Đây là mùa đầu tiên anh thi đấu cho Saigon Heat, cạnh một đồng đội gốc Việt khác là Việt Arnold.

Với sự xuất hiện của Stefan cộng thêm những nhân tố mới như Moses, Daniel, ... Saigon Heat hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa giải 2015/16. Năm ngoái Saigon Heat đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên vào bán kết giải nhà nghề khu vực.

TBK | 10:26 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục