Hỏi mượn sao Lazio, Man Utd nhận ngay gáo nước lạnh

21:44 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Man Utd đã đưa ra một lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio nhưng ngay lập tức nhận phải cái "lắc đầu".

 

Sergej Milinkovic-Savic là một trong những cầu thủ giá trị bậc nhất của Lazio trong những năm qua và anh được nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi. 

Hỏi mượn sao Lazio, Man Utd nhận ngay gáo nước lạnh - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic sắp bước vào năm cuối hợp đồng với Lazio.

Calciomercato tiết lộ, Man Utd mới đây đã có những động thái tiếp cận tiền vệ người Serbia, cụ thể là một lời đề nghị "hỏi mượn". Tuy nhiên, Milinkovic-Savic mong muốn ở lại Serie A hơn là chuyển đến Premier League. 

Báo cáo chia sẻ: "Milinkovic-Savic thích ở lại Serie A hơn là cập bến Premier League, nơi cậu ấy có rất nhiều đội bóng để mắt, đặc biệt là Man Utd."

"Quỷ đỏ sẽ đưa ra một khoản mượn, với nghĩa vụ mua đứt nếu đủ điều kiện tham dự Champions League vào năm 2024," Calciomercato bổ sung. 

Với việc, Milinkovic-Savic còn hợp đồng tới hè 2024, chủ tịch Claudio Lotito muốn bán thẳng ngôi sao này trong thời gian tới và đang định giá ở mức 40 triệu euro. Cầu thủ này từng có lúc được Lazio hét giá lên tới 70 triệu euro. 

Ngoài Man Utd thì AC Milan và Juventus cũng muốn có chữ ký của Milinkovic-Savic. Mùa này, cựu ngôi sao của Genk đã ghi được 8 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lazio.

Ngọa Long | 20:46 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục