Hoàn tất thương vụ này, M.U xem như sở hữu “David Beckham mới”

14:39 Thứ hai 17/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở mùa giải tới.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd có những bước tiến rõ rệt qua từng mùa giải. Hiện họ đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League, và chuẩn bị có trận chung kết Europa League gặp Villarreal. Tuy nhiên để có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch nước Anh, và cao hơn là Champions League, Quỷ đỏ cần phải nâng cấp lực lượng hiện tại.

HLV Solskjaer luôn ấp ủ kế hoạch nâng cấp hành lang cánh phải, và mục tiêu mà chiến lược gia người Na Uy mong muốn sở hữu chính là Jadon Sancho. Ở tuổi 21, cầu thủ người Anh được xem là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu hiện nay. Sự góp mặt của Sancho hứa hẹn giúp lối chơi của M.U trở nên biến ảo hơn, đồng thời gánh nặng kiến tạo trên vai Bruno Fernandes sẽ được giảm tải đáng kể.

Man Utd transfer plans could see them sign their next David Beckham this summer - Bóng Đá

 Sancho là mục tiêu của M.U.

Trong trận thắng Mainz 05 cuối tuần qua, Sancho đã đóng góp một cú đúp kiến tạo, qua đó nâng tổng số lần dọn cỗ của mình tại Bundesliga mùa này lên con số 11. Qua đó, Sancho đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên kể từ sau David Beckham có hơn 10 pha kiến tạo trong 3 mùa giải.

Thực tế Becks đạt được điều đó trong 4 mùa giải liên tiếp từ 1997/98 đến 2000/01. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, khả năng Sancho phá được kỷ lục của tiền bối là rất cao. Và tất nhiên, người hâm mộ Man Utd muốn ngôi sao sinh năm 2000 làm điều đó trong màu áo Quỷ đỏ.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 13:41 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục