Hòa Southampton, M.U đã biết đâu là cái tên phải khăn gói rời OTF

21:45 Thứ bảy 12/02/2022 | 10

TinTheThao.com.vnDù là một cầu thủ chất lượng nhưng có lẽ Manchester United cần tìm một người khác phù hợp hơn Edinson Cavani.

 

Cú hattrick vào lưới AC Milan của Edinson Cavani

Man Utd cần 3 điểm trước Southampton để trở lại cuộc đua vào Top 4 Premier League. Quỷ đỏ không còn lựa chọn nào khác khi họ đang có phong độ cực kỳ tệ hại thời gian qua. Họ sớm ghi bàn dẫn trước nhờ công của Jadon Sancho.

Tuy nhiên, hàng thủ chệch choạc một lần nữa khiến Man Utd trả giá đắt. Đội chủ sân Old Trafford để Southampton cầm hòa. Chỉ giành 1 điểm trận này, Man Utd đứng trước nguy cơ bị những đối thủ nới rộng thêm cách biệt.

Hòa Southampton, M.U đã biết đâu là cái tên phải khăn gói rời OTF - Bóng Đá

 Man Utd lại có một trận đấu thất vọng.

Một điều cần lưu ý rằng, Man Utd không có lực lượng tốt nhất trận này. Ngoài Fred và Nemanja Matic, Man Utd đặc biệt thiếu vắng Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay gặp vấn đề sức khỏe và không đủ khả năng ra sân thi đấu.

Chính HLV Ralf Rangnick thừa nhận trước trận rằng: "Cavani, thật không may, đã phải rút lui sau buổi tập luyện tối qua. Đó là một số vấn đề ở háng. Cậu ấy đã phải điều trị cả đêm và buổi sáng nhưng cuối cùng, cậu ấy chỉ nói rằng cậu ấy không thật sự khỏe mạnh."

Đây không phải lần đầu tiên Cavani vắng mặt khi Man Utd cần anh nhất. Điều này khiến CĐV có quyền nghi ngờ về khả năng cống hiến của số 21. Cách đây không lâu, Cavani bị chỉ trích thậm tệ vì xin phép BHL cho nghỉ thi đấu trận thua Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup.

Lấy lý do vừa mới trở về phục vụ ĐTQG, Cavani không muốn cùng Man Utd ra sân. Cavani ý thức được sức khỏe bản thân, nhưng rõ ràng, anh không thật sự nỗ lực vì đội bóng. Khi mà Man Utd cần nhất, Cavani cũng không thể xuất hiện.

Hòa Southampton, M.U đã biết đâu là cái tên phải khăn gói rời OTF - Bóng Đá

 Khi Ronaldo tịt ngòi, Cavani cũng không thể góp mặt.

Nên nhớ rằng, Cavani là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng, lên tới 250 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, đóng góp của anh quả thật không tương xứng. Man Utd không thể nào cứ trả lương cho một cầu thủ trận đá, trận nghỉ như vậy.

Cavani là một tiền đạo tài năng, mỗi khi vào sân anh luôn dốc hết sức chiến đấu. Thế nhưng, Man Utd cần nhiều hơn thế ở một sát thủ giàu kinh nghiệm như Cavani. Ở những thời điểm quan trọng, đơn giản là Cavani không thể góp mặt để mang tới sự đa dạng cho hàng công Quỷ đỏ.

Mùa Hè này, Cavani sẽ đáo hạn hợp đồng. Có lẽ Man Utd hiểu rằng đã tới lúc họ nên chia tay chân sút 34 tuổi. HLV Ralf Rangnick cần chiêu mộ một tiền đạo trẻ hơn và có sức khỏe tốt hơn để chinh chiến trong cả một mùa giải dài.

Tiểu Lam | 21:15 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục