Hóa 'bad boy' với De Jong, Fernandes khiến cầu thủ Barca nổi giận

04:59 Thứ sáu 24/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha có pha xử lý gây ra cuộc xô xát nhỏ giữa cầu thủ hai đội.

 

Bruno Fernandes châm ngòi cho cuộc chiến giữa các cầu thủ Manchester United và Barcelona sau khi sút bóng thẳng vào người Frenkie De Jong đang nằm sân.

Sau khi De Jong ngã xuống sân và trọng tài cắt còi, Fernandes không dừng bóng mà lại thực hiện cú sút vào người đối phương. Goal mô tả tình huống này của Fernandes chẳng khác nào một "bad boy".

Bad boy Bruno Fernandes kicks ball at defenceless Frenkie de Jong to spark melee between Man Utd and Barcelona - Bóng Đá

 Tình xuống xấu chơi của Fernandes.

Bad boy Bruno Fernandes kicks ball at defenceless Frenkie de Jong to spark melee between Man Utd and Barcelona - Bóng Đá

 Xô xát xảy ra.

Các cầu thủ Barcelona rất tức giận. Họ lập tức chạy tới để bảo vệ đồng đội của mình. Một số cầu thủ Man Utd cũng vào cuộc nhưng rất may những cái đầu nóng được làm dịu đúng lúc.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục trở thành nhân vật chính trên sân Old Trafford. Anh mắc lỗi và khiến Man Utd chịu một quả phạt đền gây tranh cãi trong hiệp một trước khi kiến tạo cho Fred ghi bàn gỡ hòa đầu hiệp hai.

Sau đó, Fernandes chính là người khởi nguồn cho bàn thứ 2 khi Antony cứa lòng tung lưới Barca. Chung cuộc, Man Utd ngược dòng thắng 2-1 để đi tiếp vào vòng trong ở Europa League.

Tiểu Lam | 04:29 24/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục