HLV xác nhận, Arsenal đón tân binh đầu tiên trong chợ Đông

18:01 Thứ sáu 28/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates chuẩn bị ký kết bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, với một cái tên ít ai ngờ đến.

 

Arteta chia sẻ về những bản hợp đồng mới 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu hàng đầu là cải thiện tuyến giữa và tìm kiếm một tiền đạo trung tâm chất lượng. Song, đến nay thì cả hai kế hoạch này vẫn chưa được Pháo thủ thực hiện. Thay vào đó, họ lại chuẩn bị chào đón tân binh ở một vị trí ít ai ngờ đến.

Theo xác nhận đến từ ký giả Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt thỏa thuận với New England Revolution về trường hợp của thủ môn Matt Turner. Và trong cuộc họp báo sau trận thắng của ĐT Mỹ trước ĐT El Salvador, HLV Gregg Berhalter cũng lên tiếng thừa nhận, thủ thành số một của ông đang trên đường gia nhập Arsenal.

Gregg Berhalter on Matt Turner  - Bóng Đá

Turner vừa giữ sạch lưới trong lần bắt chính thứ 14 trên ĐTQG.

HITC dẫn lời thuyền trưởng của ĐT Mỹ:

“Matt đã vào Đại học Fairfield, vẫn chưa tốt nghiệp và bây giờ cậu ấy đang chơi cho Đội tuyển Quốc gia, cậu ấy cũng đã thẳng tiến đến Arsenal."

"Đó là một câu chuyện đáng kinh ngạc và tất cả là do bản thân cậu ấy. Tinh thần làm việc, niềm tin vào bản thân và thái độ không bao giờ bỏ cuộc."

“Matt là một chàng trai tuyệt vời, một người đồng đội tuyệt vời và chúng tôi thật may mắn khi có được cậu ấy. Cậu ấy luôn bình tĩnh trong mọi tình huống.

"Chắc chắn rồi, cậu ấy trông giống như một cầu thủ sẽ đến Arsenal.”

Dự kiến, sau sự xuất hiện của Turner, Bernd Leno sẽ nói lời chia tay với Pháo thủ vào cuối mùa. 

Huỳnh Phong | 17:31 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục