HLV U21 Malaysia sốc nặng vì trận thua Thái Lan

15:43 Thứ hai 27/10/2014

Đội nhà dẫn trước 3-0 nhưng sau đó lại thua ngược đã khiến HLV Sazalimohd Waras bị sốc nặng.

Chỉ trong 12 phút từ 80’ đến 90’+2’, U21 Thái Lan ghi liền 3 bàn thắng để gỡ hòa 3-3, sau đó đánh bại U21 Malaysia trên chấm phạt đền. Kịch bản này khiến tất cả những người chứng kiến trên sân Cần Thơ đều bị bất ngờ. Khó có thể tin một đội bóng dẫn trước 3-0 đến phút 80 lại bị thua ngược.

HLV Sazalimohd Waras rơm rớm nước mắt trong phòng họp báo. (Ảnh: Nhung Trần)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sazalimohd Waras (U21 Malaysia) không giấu được vẻ thẫn thờ và đau đớn. Thất bại không tưởng khiến HLV Waras rơm rớm nước mắt khi trả lời phỏng vấn: “Tôi chưa từng trải qua những điều tương tự như thế này trong sự nghiệp huấn luyện. Trận thua này sẽ là trải nghiệm quý báu cho tất cả chúng tôi. Các cầu thủ cần phải học được rằng: mỗi lần ra sân là phải chiến đấu đến giây phút cuối không được lơ là.”

“Các học trò của tôi vẫn còn trẻ và họ đã chủ quan khi dẫn 3-0. Sau đó, Thái Lan đã tận dụng sự chủ quan của chúng tôi để gỡ 3 bàn và chúng tôi lại thiếu may mắn trên chấm phạt đền. Đó chính là bóng đá, bạn không thể lường trước điều gì.”

“Nhưng nói cho cùng, chúng tôi chỉ tham gia giải này với mục đích giao hữu, cọ xát nên không cần quá đặt nặng chuyện thành tích. Điều quan trọng nhất là giúp các cầu thủ trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm để hướng tới các giải đấu chính thức sắp tới.” – HLV Sazalimohd Waras cho biết.

U21 Malaysia sẽ bước vào trận tranh hạng ba với U21 Việt Nam vào lúc 15h30 ngày 28/10 tới.
Võ Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục