HLV từ chức vì đội bóng không chiêu mộ sao Arsenal

10:30 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp quay trở lại Arsenal sau mùa giải 2021/2022 thi đấu thành công trong màu áo Marseille.

 

Tờ Mirror cập nhật, HLV Jorge Sampaoli quyết định từ chức sau khi Marseille không thể giữ chân William Saliba. Mùa giải vừa qua, Saliba là nhân tố chính nơi hệ thống phòng ngự đội bóng nước Pháp. Cầu thủ trẻ người Pháp bùng nổ trong màu áo Marseille dưới dạng cho mượn từ Arsenal.

Mùa hè này, trung vệ 21 tuổi quay trở lại Pháo thủ. Theo cây viết Santi Aouna, Arsenal từ chối bán đứt Saliba cho Marseille. Động thái này được đưa ra trong bối cảnh Mikel Arteta cần thêm một phương án cạnh tranh chất lượng với bộ đôi trung vệ Ben White - Gabriel Magalhaes.

Sau 3 mùa giải phải đảm trách vai trò 'lính đánh thuê', cơ hội chiếm một suất đá chính của Saliba đang rộng mở hơn bao giờ hết. Việc để vuột mất Saliba đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng của HLV Sampaoli.

HLV từ chức vì đội bóng không chiêu mộ sao Arsenal - Bóng Đá

Saliba và HLV Jorge Sampaoli. 

Mùa giải 2021/2022, thuyền trưởng người Argentina đóng vai trò kiến trúc sư trưởng trên hành trình đội nhà giành vị trí á quân Ligue 1. Saliba được xem là trụ cột hàng thủ Marseille khi anh có những màn trình diễn thuyết phục giới chuyên môn.

Màn trình diễn xuất sắc ở cấp độ CLB giúp Saliba được triệu tập lên ĐTQG Pháp. Sao mai 21 tuổi có trận đấu ra mắt tuyển Pháp ở thắng lợi 2-1 trước Bờ Biển Ngà vào tháng 3. Saliba được HLV Didier Deschamps tung vào sân ở phút 58 thay thế cho Raphael Varane.

Khả năng đá chính của Saliba ở Arsenal không chắc chắn, tuy nhiên, trung vệ người Pháp cần tận dụng tối đa cơ hội ở mùa giải năm nay. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:00 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục