HLV Timor Leste nói thẳng về sức mạnh của U23 Việt Nam

06:10 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Fabio Magrao đã có những lời nhận định về đối thủ cuối cùng tại vòng bảng SEA Games 31 - U23 Việt Nam.

Đêm qua (10/05), U23 Timor Leste đã nhận trận thua 1-4 trước U23 Indonesia tại lượt trận thứ 3 vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. Đây cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của Lafaek tại giải lần này và họ đã không còn cơ hội đi tiếp. Như vậy đoàn quân HLV Fabio Magrao sẽ nghỉ ở lượt trận thứ 4 trước khi bước vào trận đấu thủ tục với U23 Việt Nam tại lượt cuối.

HLV Timor Leste nói thẳng về sức mạnh của U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Fabio Magrao đánh giá cao U23 Việt Nam.

Hướng đến trận đấu gặp đội tuyển chủ nhà, vị thuyền trưởng người Brazil đã có những chia sẻ: "Chúng tôi sẽ có 4 ngày nghỉ để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho trận đấu với U23 Việt Nam. Rõ ràng họ là đối thủ mạnh nhất của bảng đấu và còn nắm giữ lợi thế sân nhà nên trận đấu tới đây sẽ rất khó khăn. Tôi hy vọng U23 Timor Leste sẽ có trận đấu cống hiến trước U23 Việt Nam.

Đất nước Timor Leste có diện tích nhỏ, dân số ít nên chúng tôi không có nhiều cơ hội tìm kiếm cầu thủ tài năng. Ngoài ra chúng tôi cũng không có giải VĐQG chuyên nghiệp. Tôi nghĩ nguyên nhân dẫn đến các trận đậm thua vừa qua là vì lý do này."

Timor Leste vẫn đang là nền bóng đá chưa có những bước phát triển trong thời gian qua ở khu vực Đông Nam Á. Trong 3 trận tại vòng bảng SEA Games 31 vừa qua, họ đã để thua đến 11 bàn và chỉ ghi được 3 bàn. Trận đấu cân bằng nhất mà Lafaek tạo ra là trận thua Myanmar 2-3.

Đăng Huy | 05:12 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục