HLV Ten Hag gửi thông điệp đến Ronaldo sau màn lội ngược dòng

14:17 Thứ hai 10/10/2022

HLV người Hà Lan chúc mừng Ronaldo, đồng thời kỳ vọng siêu sao 37 tuổi sẽ ghi thêm nhiều bàn trong phần còn lại của mùa giải.

"700 bàn thắng, điều này thực sự ấn tượng. Xin chúc mừng Ronaldo. Tôi cũng hạnh phúc khi cậu ấy có màn thể hiện ấn tượng để ghi bàn đầu tiên tại Premier League mùa này. Ronaldo đã phải chờ đợi khá lâu, và tôi tin chắc cậu ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn", HLV Erik ten Hag phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Everton ở vòng 10 Premier League rạng sáng nay (10/10).

"Bàn thắng lúc nào cũng quan trọng, ngay cả khi bạn là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Các tiền đạo cần ghi bàn để lấy lại cảm giác. Nếu họ làm được điều này, những trận đấu sau sẽ diễn ra dễ dàng hơn", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

 - Bóng Đá

 Ronaldo giải cơn khát bàn thắng tại Premier League sau 7 lần ra sân.

Sau trận thua 3-6 trước Man City, Man United tìm lại sự tự tin bằng chiến thắng 2-1 trước Everton. Antony gỡ hòa 1-1, trong khi Ronaldo ghi bàn ấn định thắng lợi cho "Quỷ đỏ".

"Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt, dù bị dẫn trước. Tuy nhiên, các cầu thủ cần có phản ứng tốt hơn bằng cách bám sát kế hoạch, giữ bình tĩnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Lúc này, MU không cần quan tâm đến vị trí trên bảng xếp hạng. Công việc của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu", HLV Ten Hag cho biết.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Ajax bày tỏ sự hài lòng với chất lượng đội hình của MU hiện tại: "Victor Lindelof, Scott McTominay hay Raphael Varane đã chơi tốt, dù đá chính hay vào sân từ ghế dự bị. MU giành chiến thắng với hơn 11 cầu thủ. Tôi hài lòng với điều này".

MU thắng chật vật 2-1 để trở lại vị trí thứ 5. Họ còn kém ngôi đầu của Arsenal 9 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:05 10/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục