HLV Shin bạt tai cầu thủ Indonesia; U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Tajikistan

06:52 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập gần đây, HLV Shin Tae-yong tỏ ra hết sức giận dữ trước cách tập luyện một cầu thủ Indonesia.

HLV Shin bạt tai cầu thủ Indonesia

Sự cố xảy ra trong một buổi tập gần đây của ĐT Indonesia chuẩn bị cho màn đối đầu gặp Việt Nam tại VL thứ 2 World Cup 2026. Theo ghi nhận của tờ Kompas, trong quá trình tập luyện, cầu thủ Ramadhan Sananta đã bị HLV Shin Tae-yong "dạy dỗ" ngay trên sân. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2002 tỏ ra không tập trung vào những chỉ đạo chiến thuật của HLV trong buổi tập. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã khiển trách cầu thủ này ngay trước mặt cả đội. 

HLV Shin bạc tai cầu thủ Indonesia; Kết quả U23 Việt Nam vs Tajikistan - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong tức giận học trò trong buổi tập gần đây.

Tiền đạo của CLB Persis Solo cũng "không vừa" khi đáp trả bằng thái độ vùng vằng, thiếu hợp tác. Trước thái độ vô lễ của học trò, HLV Shin Tae-yong đã bạt tai, thậm chí kẹp cổ Sananta. Khi được hỏi về vụ va chạm này sau buổi tập, ông Shin cho hay: "Tôi làm vậy để Senanta tập trung. Cậu ấy không thực hiện bài tập đúng như hướng dẫn". 

U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Tajikistan

Tối ngày 20/03, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên trước U23 Tajikistan trong chuyến tập huấn tại quốc gia này nhằm hướng đến VCK U23 châu Á vào tháng 04 tới. Dưới sự chỉ đạo của trợ lý Moulay Lahsen, Những chiến binh Sao Vàng đã thi đấu chủ động và tạo ra một số cơ hội trong hiệp 1 trong đó có pha dứt điểm của Nguyễn Quốc Việt đưa bóng đi vọt xà ngang ở phút thứ 3.

HLV Shin bạt tai cầu thủ Indonesia; 'Việt Nam không đủ trình độ' - Bóng Đá

U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Tajikistan.

Bước sang hiệp 2, U23 Việt Nam sớm mở tỷ số bằng pha đá phạt với quỹ đạo khó chịu của Lê Quốc Nhật Nam ở phút 47 khiến thủ môn của Tajikistan không thể cản phá. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của màn đọ sức.

'Việt Nam không đủ trình độ'

Đó là nhận xét của đội trưởng Asnawi Mangkualam của Indonesia trước 2 màn đối đầu cùng ĐT Việt Nam vào hôm nay 21/03 và màn tái đấu sau đó 5 ngày. Anh nói: "ĐT Indonesia vừa được bổ sung nhiều cầu thủ. Tất nhiên, với đẳng cấp đó, chúng tôi ở trên so với Việt Nam. Ở VCK Asian Cup 2023, chúng tôi đã thắng ĐT Việt Nam. Chúng tôi đang có sự tự tin rất lớn cho trận đấu tới".

Trong khi đó, tiền đạo vừa mới nhập tịch Ragnar Oratmangoen chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và đã thực hiện xong lễ tuyên thệ. Tôi muốn cùng Indonesia đến vòng chung kết World Cup. Tôi rất nóng lòng trải nghiệm không khí ở trận đấu với tuyển Việt Nam".

Công Phượng trở lại Nhật Bản

Sau khi bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự 2 màn đối đầu cùng Indonesia vì chấn thương, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Cầu thủ sinh năm 1995 gặp vấn đề từ trước đó trong màu áo CLB Yokohama và chỉ có thể tập nhẹ cùng U23 Việt Nam trong đợt hội quân vừa qua.

HLV Shin bạt tai cầu thủ Indonesia; Kết quả U23 Việt Nam vs Tajikistan - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng trở lại Nhật Bản sau khi bị loại khỏi ĐT Việt Nam.

Chia tay đầy tiếc nuối, cựu sao HAGL quyết định trở lại Nhật Bản để điều trị dứt điểm chấn thương. Sự thiếu vắng CP10 được xem là mất mát lớn với đoàn quân HLV Philippe Troussier trong bối cảnh hàng tiền đạo đang là nỗi lo lớn khi các nhân tố khác đang không có phong độ tốt còn Phạm Tuấn Hải cũng vắng mặt.

Hoàng Đức muốn cống hiến sau giai đoạn bị 'bỏ rơi'

Phát biểu trong buổi họp báo trước màn đọ sức cùng Indonesia, tiền đạo Nguyễn Hoàng Đức cho biết: "Trận đấu ngày mai có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai đội. Chúng tôi đã tập luyện, thấu hiểu triết lý của HLV trưởng và sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, cống hiến cho người hâm mộ. Ngày mai cũng là sinh nhật thầy, chúng tôi sẽ chiến đấu để có kết quả tốt tặng thầy”.

“Tôi vắng mặt ở giải đấu vừa qua vì chấn thương. Theo dõi đội thi đấu, tôi thấy toàn đội cũng đã có sự thể hiện tốt, đặc biệt là ở trận đấu gặp Nhật Bản. Bây giờ tôi trở lại và tích cực cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu tới. Khi đã có mặt tại đội tuyển thì tôi luôn sẵn sàng và háo hức cùng toàn đội chứng tỏ sự tiến bộ, hướng tới chiến thắng”, Hoàng Đức khẳng định.

Danh Nguyễn | 05:54 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục