HLV Pháp hài lòng khi làm được 1 điều trước Ronaldo

11:03 Thứ hai 12/10/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa tiếp tục tịt ngòi trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

 Cristiano Ronaldo đã ghi được 101 bàn cho Bồ Đào Nha, đang rất nỗ lực để có thể trở thành chân sút vĩ đại nhất ở cấp độ đội tuyển. Mới đây, anh thậm chí phá lệnh cách ly để về hội quân cùng đội bóng áo bã trầu, tham gia các trận đấu tháng 10.

Kylian Mbappe sends honest message to Cristiano Ronaldo after Nations League meeting - Bóng Đá

 Ronaldo tịt ngòi 2 trận liên tiếp ở đội tuyển.

Ở trận giao hữu với Tây Ban Nha, dù tích cực tấn công nhưng CR7 không thể tìm kiếm bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Rạng sáng nay, trong ngày chạm trán Pháp, Ronaldo tiếp tục im tiếng, màn đối đầu này có kết quả hòa không bàn thắng. Đây đã là lần thứ 5 Ronaldo không thể ghi bàn khi chạm trán Les Bleus.

Sau trận, HLV Didier Deschamps cảm thấy hài lòng khi đội nhà khiến CR7 gần như biến mất: "Chúng tôi luôn có thể làm tốt hơn, nhưng cũng phải xét chất lượng của đối thủ. Chúng tôi đã khiến họ phải dè chừng, và một cầu thủ như Cristiano Ronaldo, chúng ta không thấy cậu ấy nhiều trong đêm nay."

"Bồ Đào Nha là một đội bóng xuất sắc, chúng ta đều nhìn thấy ở trận này. Sẽ tốt hơn nếu có bàn thắng, nhưng đây vẫn là một trận đấu chất lượng. Chúng tôi chơi chắc chắn, có chiến thuật. Tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt hơn ở hiệp 2 nhưng không có nhiều cơ hội ghi bàn."

Ronaldo và Rooney vui vẻ tập luyện ở Man United:

 
Anh Tú | 10:05 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục