HLV Phạm Minh Đức bị khiển trách vì bỏ họp báo

15:21 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Bỏ họp báo sau trận bán kết giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL, HLV Phạm Minh Đức đã phải nhận quyết định khiển trách từ BTC Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.

Hôm nay, ngày 27/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, BTC Giải U21 Quốc tế đã ra quyết định khiển trách đối với ông Phạm Minh Đức – HLV đội U21 Báo Thanh Niên Việt Nam do tự ý bỏ họp báo sau trận đấu.

Trước đó, trong trận bán kết 1 giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL, khi hai đội bước vào loạt đá luân lưu thì HLV Phạm Minh Đức đã ra về mà không ở lại dự họp báo. Theo HLV này thì ông đã xin phép BTC để bay về Hà Nội giải quyết công việc riêng. Tuy nhiên, BTC đã dựa vào báo cáo của giám sát trận đấu để ra quyết định khiển trách HLV Phạm Minh Đức.

Thông báo của ban tổ chức về quyết định khiển trách HLV Phạm Minh Đức. Ảnh: Quang Thịnh.

Cũng thông báo này, BTC yêu cầu HLV Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của giải trong trận đấu tiếp theo. Đó là trận tranh hạng 3 giữa U21 Việt Nam và đội thắng trong cặp đấu U19 Hàn Quốc – U21 Singapore.

Chuyện một HLV bỏ họp báo cũng không có gì lớn nếu như HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng trong buổi họp báo hôm qua đã có những lời lẽ không hay dành cho người đồng nghiệp vắng mặt. Ông Tuấn chủ yếu nói về chuyện cá nhân trong quá khứ và “lên lớp” đồng đội cũ ở CLB HAGL.

Trong chiều ngày 27/11, HLV Phạm Minh Đức sẽ trở lại TP.HCM để cùng các học trò chuẩn bị cho trận tranh hạng 3 diễn ra vào ngày 29/11. Còn về phần HLV Nguyễn Quốc Tuấn, ông không muốn tiếp tục “đấu khẩu” với đồng nghiệp và muốn chuyện này lắng xuống để tập trung cho trận chung kết.

Quang Thịnh | 14:23 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục