HLV Park Hang-seo: Tôi tin U23 Việt Nam sẽ tạo nên kì tích

11:34 Thứ sáu 29/12/2017

Hôm nay (29/12), tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra buổi lễ xuất quan của U23 Việt Nam. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày (01/01) tập huấn và tham dự VCK U23 Châu Á 2018.

Thầy trò HLV Park Hang-seo chính là những người lĩnh ấn tiên phong mở đầu cho một năm hứa hẹn rất sôi động của các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đây là lần thứ 2, U23 Việt Nam tham dự đấu trường lớn nhất châu lục giành cho lứa tuổi U23. Ở giải đấu năm 2016, thầy trò HLV Miura dù thất bại trong việc giành điểm số nhưng đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Đặc biệt là trong trận đấu cuối cùng trước U23 UAE.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo.

Trong quá trình chuẩn bị hướng đến VCK U23 Châu Á, U23 Việt Nam đã trải qua 4 trận đấu cọ xát, đáng nhớ nhất chính là chiến thắng 2-1 trước U23 Thái Lan ngay trên sân khách. Nhằm giúp các cầu thủ có thời gian làm quen với khí hậu cũng như tạo sự bắt nhịp tốt, LĐBĐ Việt Nam đã sắp xếp để ĐT U23 Việt Nam sang Trung Quốc sớm hơn 1 tuần.

Trong buổi lễ xuất quân, HLV Park Hang-seo cho biết: “ Tôi xin cảm ơn sự quan tâm của LĐBĐ Việt Nam đã giành cho chúng tôi sự quan tâm đặc biệt và tổ chức lễ xuất quân cho ĐT U23 Việt Nam. Trong suốt quá trình chuẩn bị vừa qua, tôi , các thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã sát cánh cũng tôi và thực hiện tốt những gì tôi đề ra. Trận đầu tiên chúng ta sẽ đá với Hàn Quốc, đây là cơ hội để chúng tôi chứng minh những nỗ lực trong thời gian qua bằng kết quả cụ thể. Tôi tin rằng sẽ giúp U23 Việt Nam làm nên kì tích.”

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đã tập luyện rất nỗ lực trong thời gian vừa qua.

Đồng quan điểm với ông thầy của mình, đội trưởng Xuân Trường cho biết: “ Chúng tôi đã có quãng thời gian tập luyện rất chăm chỉ. Trải qua những giáo án rất nặng của ban huấn luyện, toàn đội đang có sự tự tin rất lớn. U23 Việt Nam sẽ bước vào giải đấu với tâm lý thoải mái nhất và cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất.”           

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 11:19 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục