HLV Park Hang-seo loại 3 cái tên trước thềm trận gặp Saudi Arabia

06:09 Chủ nhật 14/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã quyết định gạch tên 3 cầu thủ ra khỏi danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia.

Sau thất bại tối thiểu 0-1 trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam đang hướng tới trận tiếp đón Saudi Arabia tại lượt trận thứ 6 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước thềm cuộc đối đầu với Chim ưng xanh, HLV Park Hang-seo đã đưa ra quyết định nhân sự quan trọng.

Theo đó, ông loại 3 cái tên là Nguyễn Văn Toản, Hồ Thanh Minh và Nhâm Mạnh Dũng. Theo đó, thủ thành Văn Toản bị chấn thương ở vai, các hình ảnh chụp chiếu cho thấy anh có dị tật nhỏ ở vai, khiến việc đưa tay lên không thể hết tầm.

HLV Park Hang-seo loại 3 cái tên trước thềm trận gặp Saudi Arabia - Bóng Đá

Văn Toản dính chấn thương vai.

Người gác đền đang khoác áo CLB Hải Phòng sẽ được về nhà nghỉ ngơi và chờ các bác sĩ hội chẩn xem có cần phẫu thuật hay không. Việc thủ thành sinh năm 1999 chấn thương xảy ra sau chiến dịch vòng loại U23 châu Á và thầy Park đã phải gọi bổ sung thủ thành Quan Văn Chuẩn thay thế.

Trong khi đó, Hồ Thanh Minh là nhân vật mới nổi lên sau chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước Myanmar ở lượt trận cuối vòng loại châu Á 2022 vừa qua. Anh là tác giả bàn thắng duy nhất trận đấu và được thầy Park trao cơ hội lên ĐTQG. Bên cạnh Thanh Minh, Mạnh Dũng cũng là nhân tố được bổ sung. Tuy nhiên cả 2 chưa đáp ứng được yêu cầu của BHL và đành phải nói lời chia tay.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11.

Đăng Huy | 05:11 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục