"HLV Park Hang-seo không thể và không nên quay lại tuyển Việt Nam"

15:03 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay HLV Philippe Troussier, đã có những ý kiến cho rằng tuyển Việt Nam nên tái ngộ với HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, việc này không nên xảy ra do chiến lược gia người Hàn Quốc đã gắn bó với "Những chiến binh Sao vàng" quá lâu và đội tuyển đang cần một "làn gió mới" vào lúc này.

Cụ thể, bình luận trên báo Thanh Niên, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho biết: "Tôi cho rằng HLV Park Hang-seo không thể và không nên quay trở lại đội tuyển Việt Nam vì đã hết bài vở rồi, không tạo ra bất ngờ cho các đối thủ được nữa. VFF nên tìm một HLV trẻ ở độ tuổi từ 40 - 55 có khát vọng, tạo lập một ê kíp tốt, có năng lực và trách nhiệm, xây dựng quy tắc hỗ trợ, góp ý và phản biện tích cực.

HLV Park Hang-seo là nhà cầm quân thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ảnh: VFF.

Nếu thận trọng, VFF có thể ký hợp đồng ngắn hạn 3 tháng với HLV trưởng mới, nếu kết quả tốt sẽ gia hạn đến hết AFF Cup 2024. Bóng đá Thái Lan và Indonesia đang khởi sắc nhờ nguồn lực ủng hộ mạnh mẽ theo nhiều cách khác nhau.

Nhưng đội tuyển Việt Nam đã thất bại vì chấn thương và cách dùng người không phát huy hết năng lực. Sắp tới những cầu thủ chấn thương sẽ trở lại với ngọn lửa kiêu hãnh bùng lên sau tổn thương từ những thất bại. Nếu tìm được HLV trưởng biết nuôi dưỡng và sử dụng ngọn lửa đó đúng lúc, đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội hồi sinh".

Phi Yến | 14:05 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục