HLV Park Hang-seo chỉ ra điều đáng lo ngại của ĐT Việt Nam tại Asian Cup

10:39 Chủ nhật 06/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm Asian Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ điều ông lo lắng nhất ở các học trò.

ĐT Việt Nam đã gần như hoàn tất các bước chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 với ĐT Iraq vào ngày 08/01 tới đây. Với những chiến tích đã đạt được trong năm 2018 vừa qua, NHM Việt Nam đang rất mong chờ những cơn địa chấn tầm châu lục của Những ngôi sao vàng.

HLV Park Hang-seo chỉ ra điều đáng lo ngại của ĐT Việt Nam tại Asian Cup (tâm lý) - Bóng Đá

 Thầy Park vẫn còn ngổn ngang lo lắng trước trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn còn đó rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết triệt để trong nội tại đội tuyển. Đầu tiên là việc lựa chọn những gương mặt để thay thế cho các cầu thủ đã chia tay ĐT Việt Nam từ sau AFF Cup 2018. Sau đó là khả năng chống những tình huống cố định.

Và mới đây, trên Yonhapnews, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã tiết lộ thêm 1 vấn đề mà ông đang hết sức lo ngại trước trận đấu đầu tiên tại vòng bảng: "Tôi đang có một đội ngũ cộng sự rất tốt, họ không có điểm yếu nào quá lớn về chuyên môn cả. Nhưng điều tôi lo lắng nhất bây giờ đó là tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Họ còn trẻ và chưa có cơ hội đối mặt với các đội bóng mạnh của bóng đá châu Á như Iran hay Iraq.

Nhưng tôi rất tin tưởng vào các học trò khi họ cũng đã chơi rất hay tại VCK U23 Châu Á và ASIAD 18. Hy vọng, họ sẽ giữ được tinh thần và phong thái từ 2 giải đấu đó đến với các trận đấu tại Asian Cup lần này. Mục tiêu của toàn đội sẽ là vượt qua vòng bảng."

Hiện tại, Asian Cup 2019 đã chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa đội chủ nhà UAE và Bahrain, kết quả cả 2 đội hoà nhau 1-1. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải vào lúc 20h30 ngày 08/01 tới.

Đăng Huy | 09:50 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục