HLV Mauricio Pochettino nói gì việc các ông chủ thường xuyên ghé phòng thay đồ

21:16 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino lên tiếng xung quanh câu chuyện các chủ sở hữu Chelsea thường xuyên vào phòng thay đồ sau trận đấu.

Các trang báo Anh ngày hôm nay tiết lộ, đồng sở hữu Chelsea, doanh nhân Behdad Eghbali thường xuyên ghé phòng thay đồ sau mỗi trận đấu tại Stamford Bridge.

Chia sẻ với truyền thông trước thềm cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà ở vòng ba Carabao Cup vào rạng sáng thứ 5 (giờ Việt Nam), HLV Mauricio Pochettino tiết lộ các đồng sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali cũng như đồng giám đốc thể thao Laurence Stewart và Paul Winstanley thường xuyên đến phòng thay đồ sau trận đấu trong mùa giải này.

HLV Mauricio Pochettino nói gì việc các ông chủ thường xuyên ghé phòng thay đồ - Bóng Đá

 Các chủ sở hữu Chelsea thường ghé phòng thay đồ sau mỗi trận đấu ở Stamford Bridge.

"Tôi thích các ông chủ đến phòng thay đồ," Nhà cầm quân người Argentina nói. "Trong suốt sự nghiệp huấn luyện của tôi ở Espanyol, Southampton, Tottenham và Paris Saint-Germain, tôi nghĩ thật tốt khi các ông chủ đến phòng thay đồ."

"Cách họ tiếp cận các cầu thủ là quan trọng nhất. Nếu họ làm tốt và đúng đắn thì rất đáng hoan nghênh."

Mauricio Pochettino nói rằng những ông chủ Chelsea cũng xuất hiện sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa cuối tuần qua.

"Sau cuộc họp báo của tôi hôm chủ nhật [gặp Villa], họ đã đến và chia sẻ với chúng tôi như bình thường. Họ cũng đã làm điều đó với các trận đấu gặp Liverpool, Luton và Nottingham Forest."

Chelsea mới chỉ có một chiến thắng ở Premier League mùa này sau 6 lượt đấu và hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng dù các ông chủ đã chi hơn 1 tỷ bảng vào thị trường chuyển nhượng kể từ khi tiếp quản đội bóng vào tháng 5 năm ngoái.

Nam Thành | 20:18 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục