HLV Malaysia nói thẳng suy nghĩ về tuyển Việt Nam thời Park Hang-seo

10:03 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV của tuyển Malaysia, Kim Pan-gon đã có những bình luận về tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang-seo lúc còn dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam đã đạt được những thành công vang dội và cũng từ đó, ở làng bóng đá Đông Nam Á cũng xuất hiện nhiều hơn các chiến lược gia người Hàn Quốc đến làm việc.

Nhận xét về tầm ảnh hưởng mà HLV Park Hang-seo đã xây dựng nên cho tuyển Việt Nam, HLV Kim Pan-gon của tuyển Malaysia đã có những phát biểu được trang Thethao247 lược dịch cho biết: "Có thể thấy rằng, HLV Hàn Quốc hiện rất nổi tiếng ở Đông Nam Á và được công nhận về kỹ năng huấn luyện cũng như khả năng đạt được kết quả.

HLV Malaysia nói thẳng suy nghĩ về tuyển Việt Nam thời Park Hang-seo - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo và HLV Kim Pan-gon. Ảnh: VOV. 

Tôi rất tự hào về những gì HLV Park Hang-seo đã làm được với tuyển Việt Nam cũng như thành tích của ông Shin Tae-yong khi dẫn dắt tuyển Indonesia.

Mặc dù tôi đang làm việc ở Malaysia nhưng tôi vẫn tự hào là HLV đại diện cho Hàn Quốc. Tôi nghĩ rằng chúng ta phải có ý thức thực hiện sứ mệnh để đạt được kết quả tốt, đồng thời mở đường cho những người khác đi theo.

Và bây giờ các HLV Hàn Quốc đang làm điều này rộng rãi ở Đông Nam Á, tôi muốn thấy những người đồng hương của tôi có cơ hội làm việc ở những quốc gia có trình độ bóng đá và tính cạnh tranh cao hơn".

Phi Yến | 09:05 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục