HLV Ljungberg lên tiếng, Ozil dự bị dài hạn?

10:51 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ljungberg đã đăng đàn phát biểu về việc Ozil phản ứng sau khi bị thay ra.

 HLV tạm quyền Freddie Ljungberg cảm thấy không vui sau khi Mesut Ozil có hành động đá găng tay một cách thiếu tôn trọng trước mặt mình cũng như toàn thể BHL trong trận đấu trước Manchester City hôm qua. 

Pháo thủ thành London đã bị đả bại 3-0 ngay trên sân nhà bởi The Citizen với 2 bàn thắng của Kevin De Bruyne và 1 bàn của Raheem Sterling. Cả 3 đều được ghi khi hồi còi mãn cuộc hiệp 1 vẫn còn chưa được cất lên. Trong khi đó, ngôi sao của Arsenal là Mesut Ozil đã gặp khó khăn trong việc tỏa sáng và bị buộc thay ra ở phút thứ 59 để nhường chỗ cho ngôi sao trẻ Emile Smith Rowe.

 - Bóng Đá

 Ozil tức giận đá găng tay trước mặt BHL.

Tiền vệ người Đức sau đó đã tức giận vì quyết định thay người này và đã vung chân đá chiếc găng tay trước mặt BHL. Điều này khiến cho Ozil nhiều khả năng sẽ làm bạn với băng ghế dự bị trong những trận đấu sắp tới. HLV Ljungberg chia sẻ:

"Tôi đưa Mesut rời sân vì muốn tiếp thêm năng lượng cho đội bóng. Tôi nghĩ Emile đã làm rất tốt khi được vào sân, còn việc Ozil muốn phản ứng như thế nào thì đó là chuyện của cậu ta và chúng tôi sẽ giải quyết chuyện đó sau.

Trước tiên, đây vẫn là những trận đấu nền tảng cho Arsenal vì vậy chúng ta vẫn còn phải chờ đợi cho tương lai. Và chúng tôi cũng muốn cầu thủ của mình cư xử đúng mực".

Đăng Trương | 10:15 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục