HLV Lê Thụy Hải: “Không vượt qua vòng bảng thì còn ăn nói gì nữa”

17:27 Thứ tư 02/05/2018

Theo nhà cầm quân kì cựu Lê Thụy Hải, với việc sở hữu lứa U23 Việt Nam trong đội hình, ĐT Việt Nam không cần phải lăn tăn, suy nghĩ nhiều tại AFF Cup 2018.

Chiều 2/5, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 đã được tổ chức trọng thể tại Jakarta, Indonesia. Lá thăm may mắn đã giúp tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu được xem là dễ chịu hơn rất nhiều khi đối thủ chỉ là Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam tái ngộ ĐT Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Đánh giá về bảng đấu này, HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Không biết đến bao giờ chúng ta mới có được lá thăm may mắn như thế nữa. Lào và Campuchia thì có lẽ chúng ta không phải bàn đến nhiều, Myanmar tôi nghĩ cũng không thể gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam, như vậy chỉ còn Malaysia thôi.”

Cũng theo nhà cầm quân kì cựu này, với việc trong đội hình sẽ có nhiều gương mặt của U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam không phải lăn tăn, suy nghĩ nhiều về những đối thủ ở bảng A: “Theo quan điểm của tôi, U23 Việt Nam đã từng đạt thành tích cao tại giải châu Á, giành ngôi á quân rồi thì với đội tuyển Việt Nam tại sao chúng ta phải lăn tăn, suy nghĩ nhiều. Tất nhiên, ở vào bảng A với Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia là quá thuận lợi rồi và chúng ta không cần bàn nhiều thêm, nếu đội tuyển Việt Nam mà không vượt qua vòng đấu bảng thì còn ăn nói gì nữa.”

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải tin vào khả năng ĐT Việt Nam sẽ lọt vào chung kết.

Cuối cùng, cựu HLV trưởng B. Bình Dương nhận định cơ hội lọt vào chung kết của ĐT Việt Nam là rất cao: “Tôi nghĩ, đội tuyển Việt Nam cần phải tự tin để có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup và truyền cả sự tự tin ấy đến cho người hâm mộ. Đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng đấu bảng là đương nhiên, vào vòng bán kết, gặp đối tượng nào thì còn phải tính toán, sự chuẩn bị về chiến lược, chiến thuật chứ không chỉ nói suông.”

Mục tiêu lọt vào trận chung kết tôi thấy quá phù hợp với đội tuyển Việt Nam bởi vì vòng đấu bảng theo tôi như vậy là sẽ qua, bây giờ theo dõi các đối thủ ở bảng đấu còn lại xem chúng ta sẽ gặp ai tại bán kết, từ đó đưa ra chiến thuật cho hợp lý." Ông Hải “lơ” chốt lại.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ 8/11 đến 15/12, theo đó ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách ở lượt trận đầu tiên trên đất Lào.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 16:20 02/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục