HLV Hoàng Anh Tuấn xúc động 1 điều ở ngày ra quân tại ASIAD

19:09 Thứ ba 19/09/2023

Olympic Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Olympic Mông Cổ ngày ra quân tại môn bóng đá nam ASIAD 19.

Dù mất tập trung ở một số thời điểm và để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần nhưng Olympic Việt Nam vẫn hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước Olympic Mông Cổ ngày ra quân bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19.

Chiến thắng 4-2 đưa Việt Nam vươn lên tạm dẫn đầu trước khi hai ứng viên nặng ký của bảng B là Olympic Saudi Arabia và Olympic Iran gặp nhau.

HLV Hoàng Anh Tuấn xúc động 1 điều ở ngày ra quân tại ASIAD - Bóng Đá

Olympic Việt Nam khởi đầu thuận lợi ngày ra quân môn bóng đá nam ASIAD 19.

Nói về nhóm cổ động viên Việt Nam trên khán đài sân Lâm Bình, Hàng Châu, Trung Quốc nhà cầm quân quê Khánh Hòa tỏ ra xúc động.

"Với cổ động viên, dù chỉ 1 người, chúng tôi vẫn thấy họ đại diện cho cả 100 triệu dân Việt Nam. Thật ngạc nhiên khi thấy nhóm CĐV Việt Nam trên khán đài, họ làm cả đội xúc động," HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Khi được hỏi về cầu thủ khiến mình hài lòng, HLV Hoàng Anh Tuấn không nhắc đến cái tên nào.

"Để nói tôi hài lòng về cầu thủ nào thì rất khó. Có một số cầu thủ chơi tốt, một số lại không. Tôi rất khó chịu với những thẻ vàng ngớ ngẩn trên sân, nên khó nói hài lòng về ai hôm nay. Tôi chỉ hài lòng về kết quả. Chúng ta vẫn còn 2 trận nữa, nên nếu họ tiếp tục nhận thẻ như thế thì không tốt. Điều này khiến tôi rất bực."

"Đây là giải đấu lớn, cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Độ tuổi trung bình của Việt Nam là trẻ nhất giải, chỉ khoảng 20,3 tuổi. Tôi phấn khích và muốn cầu thủ cảm nhận rõ tầm ảnh hưởng của giải đấu này và đây cũng là cơ hội lớn để họ trưởng thành hơn." Vị thuyền trưởng 55 tuổi nói thêm.

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam gặp Olympic Iran ngày 21/09 và Olympic Saudi Arabia vào ngày 24/09.

Nam Thành | 18:11 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục