HLV Hoàng Anh Tuấn phá vỡ im lặng về việc dẫn dắt tuyển Việt Nam

17:16 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về chiếc ghế đang bị bỏ trống ở đội tuyển Việt Nam.

Sau khi chia tay HLV Philippe Troussier, đã có nhiều đề cử khác nhau cho vị trí thuyền trưởng tuyển Việt Nam, bao gồm cả các chiến lược gia nội như Hoàng Anh Tuấn (U23 Việt Nam), Lê Huỳnh Đức (CLB Bình Dương) hay Chu Đình Nghiêm (Hải Phòng).

Trao đổi với truyền thông mới đây, bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận mong muốn được thử sức mình trong vai trò mới. Cụ thể, nhà cầm quân đang dẫn dắt U23 Việt Nam chia sẻ với báo Thanh Niên cho biết: "Giải U23 châu Á không chỉ là cơ hội rèn luyện, thể hiện năng lực của các cầu thủ, mà còn là cơ hội rèn luyện, thể hiện năng lực cho chính những người làm công tác huấn luyện như chúng tôi.

HLV Hoàng Anh Tuấn phá vỡ im lặng về việc dẫn dắt tuyển Việt Nam - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân tập U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Giống như các cầu thủ sau khi bước qua các đội trẻ, họ hướng lên sân chơi chuyên nghiệp, mong mỏi được ra nước ngoài thi đấu và khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi và nhiều HLV khác cũng vậy. Sau khi dẫn dắt các đội trẻ, tôi cũng muốn được làm việc ở đội tuyển quốc gia. Đó đơn giản là một bước chuyển mình trong sự nghiệp cầm quân, là mong muốn tiến bước trong nghề".

Phi Yến | 16:18 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục