HLV Hoàng Anh Tuấn nói rõ điều hài lòng ở U23 Việt Nam

12:28 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về điều khiến bản thân hài lòng ở đội U23 Việt Nam.

Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Hơi tiếc một chút khi đội tuyển U23 Việt Nam không thể có chiến thắng, hoặc đã đến rất gần bàn thắng trong trận giao hữu với đội tuyển U23 Jordan.

Nhưng không sao, vì đó chỉ là trận giao hữu, nơi tôi và BHL ưu tiên hàng đầu cho mục đích thử nghiệm và đánh giá phong độ của các cầu thủ, đặc biệt là những bạn trẻ hoặc mới.

Nhìn chung tôi rất hài lòng về tinh thần tập luyện và thi đấu của đội bóng. Tôi cảm nhận rõ khát khao chứng tỏ bản thân, khát vọng cống hiến của từng cầu thủ. Đó sẽ là nền tảng vững chắc để tạo ra một tập thể gắn kết, giàu năng lượng và cùng nhìn về một hướng.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói rõ điều hài lòng ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng về tinh thần tập luyện của các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Chúng tôi vẫn còn chưa nhả khối lượng. U23 Việt Nam vẫn còn quỹ thời gian vài ngày nữa chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với U23 Kuwait vào 17/4.

Nhìn chung, các cầu thủ thể hiện tốt về mặt khả năng, kỹ năng, dù các miếng chiến thuật chưa được hoàn hảo lắm nhưng có dấu hiệu lạc quan. Chúng tôi tự tin thấy các cầu thủ chơi ở trận đấu này, các cầu thủ đá tới phút cuối cùng mà chất lượng, cường độ hoạt động trên sân không hề thay đổi”.

Phi Yến | 11:30 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục