HLV đối thủ cập nhật tình hình, M.U coi như cầm chắc chiến thắng

22:40 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vượt trội hẳn so với đối thủ ở trận đấu giữa tuần này.

Rạng sáng thứ Năm này, Manchester United sẽ tiếp đón Sheffield United trên sân nhà. Đây là màn đối đầu giữa đội nhất với đội chót bảng. Quỷ đỏ đang có phong độ đẳng cấp ở Premier League, trong khi Sheffield mới thắng 1 trận duy nhất sau 19 vòng, giành vỏn vẹn 5 điểm.

Không chỉ vậy, trước trận gặp M.U, họ còn thiếu hàng loạt cầu thủ do chấn thương, bao gồm trung vệ trụ cột John Egan. HLV Chris Wilder cho biết: "Chúng tôi đang đợi xem Lys Mousset có thể ra sân hay không, còn những người khác sẽ không đến Manchester."

Thống kê thú vị khiến cả Man United lẫn Sheffield khao khát giành chiến thắng - Bóng Đá

 Man United được đánh giá cao hơn hẳn so với Sheffield United.

"Nên tôi nghĩ sẽ có 9 cầu thủ không có mặt ở chuyến làm khách này. May mắn thì sẽ có 1, 2 người trở lại cho cuối tuần này, nhưng sẽ phải theo dõi từng ngày."

Sheffield gần như không có hy vọng ở trận đấu trên sân Old Trafford, Wilder thừa nhận: "Đây là một thử thách rất lớn nhưng chúng tôi không có gì để mất. Chúng tôi phải làm được điều gì đó đặc biệt để thoát ra khỏi vị trí hiện tại. Nếu họ chơi hết khả năng thì chúng tôi sẽ thật sự khó khăn."

Sau trận gặp Quỷ đỏ, trong tháng tới, Chris Wilder và các học trò sẽ phải chạm trán hàng loạt đối thủ cứng cựa là Manchester City, Chelsea, West Ham, Liverpool.

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Marcus Rashford:

 
Thanh Vũ | 21:42 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục