HLV Brentford đánh giá về thương vụ Rasmus Hojlund của M.U

06:32 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnQua M.E.N, huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank tin rằng người đồng hương Rasmus Hojlund sẽ thi đấu tốt tại Man United.

 

Man United gần đây đã đồng ý một thỏa thuận với Atalanta để chiêu mộ tuyển thủ Đan Mạch với tổng mức phí khoảng 72 triệu bảng (64 triệu bảng cộng với 8 triệu bảng phụ phí).

Brentford boss gives his opinion on Rasmus Hojlund’s Man United transfer - Bóng Đá

 Hojlund sắp trở thành người của Man United.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết nếu mọi chuyện suôn sẻ, Hojlund sẽ chính thức là cầu thủ Quỷ đỏ vào đầu tuần này.

Khi được hỏi về động thái đến Old Trafford của Hojlund, HLV Frank cho hay: "Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời đối với Rasmus. Tôi không biết cá nhân cậu ấy, tôi chưa từng huấn luyện cậu ấy, nhưng tất nhiên là tôi có mối liên hệ với những người ở Đan Mạch.

Tôi biết những người đã huấn luyện Rasmus, cậu ấy đã lên tuyển và thể hiện tốt trong các trận đấu. Tôi hy vọng Rasmus sẽ thi đấu tốt ở Man United, trước áp lực về mức giá mới, giải đấu mới."

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo ở mùa giải trước, Man United quá phụ thuộc vào Marcus Rashford để ghi bàn, trong khi những đóng góp của Anthony Martial gần như không tồn tại. Và Rasmus Hojlund hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford. 

Minh Tuấn | 05:34 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục