HLV Bologna lên tiếng về tương lai Arnautovic

15:32 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United được đồn đoán đã dành sự quan tâm đến tiền đạo Marko Arnautovic để gia cố sức mạnh cho hàng công.

 

Tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford trong ngày ra quân Premier League mùa giải 2022/23, Man United được kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng để có khởi đầu thuận lợi dưới triều đại của tân HLV Erik Ten Hag. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không như ý muốn của Quỷ đỏ khi họ nhận thất bại 1-2 trước "Chim mòng biển". Hàng công trở thành nỗi đau đầu lớn với HLV Erik Ten Hag khi chân sút Anthony Martial vắng mặt vì chấn thương, Marcus Rashford sa sút phong độ, Christian Eriksen không đáp ứng được nhiệm vụ ghi bàn trong khi siêu sao giàu kinh nghiệm, Cristiano Ronaldo vẫn cần thêm thời gian để tìm lại thể trạng tốt nhất. 

HLV Bologna lên tiếng về tương lai Arnautovic - Bóng Đá

Man United dành sự quan tâm tới Arnautovic.  

Do đó, đã xuất hiện thông tin cho rằng Man United muốn chiêu mộ tiền đạo Marko Arnautovic của Bologna để tăng cường "hỏa lực" nơi tuyến đầu. Chia sẻ về tương lai của chân sút người Áo, thuyền trưởng Bologna, HLV Sinisa Mihajlovic đã có những phát biểu được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời: "Tôi sẽ cảm thấy rất vui trong trường hợp Arnautovic có thể gia nhập Man United nhưng với tình hình hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không rời đi

Tôi cũng đã nói chuyện với Arnautovic về thỏa thuận với Man United và nếu cậu ấy quyết định ra đi, chúng ta sẽ thấy nhưng với những diễn biến hiện tại, tôi cho rằng, cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Bologna". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:34 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục