HLV Barca lên tiếng, 2 "sao thất sủng" 117 triệu cập bến Man Utd

11:58 Chủ nhật 16/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐộng thái cho thấy Manchester United có cơ hội rất lớn để sở hữu hai tài năng của Barcelona.

Barcelona đang có những sự thay đổi quan trọng về lực lượng sau một mùa giải rất đáng quên. Bị loại ở Champions League cùng việc mất danh hiệu Copa del Rey mang lại những bài học rất thấm thía và sâu sắc, buộc thượng tầng đội chủ sân Camp Nou phải suy xét thật kỹ và tìm phương án bổ sung nhân sự lẫn thanh lọc đội hình. Có những gương mặt gây thất vọng lớn, hoặc không còn quá quan trọng trong công cuộc xây dựng đội bóng của HLV Ernesto Valverde sẽ phải rời đi. Philippe Coutinho và Ivan Rakitic là 2 ví dụ điển hình.

Cụ thể, bản hợp đồng Philippe Coutinho dù nhận được rất nhiều kỳ vọng vẫn chưa đáp ứng xứng đáng mong mỏi của các CĐV lẫn BLĐ Barcelona. Những màn trình diễn mờ nhạt của cựu tiền vệ Liverpool nhiều lần khiến Blaugrana thua tức tưởi. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Frenkie de Jong cũng ảnh hưởng đến suất thi đấu của Rakitic rất nhiều, vì thế ngôi sao người Croatia buộc phải lựa chọn ra đi nếu muốn được thi đấu nhiều hơn.

Barcelona's Philippe Coutinho and Ivan Rakitic transfer stance revealed - Bóng Đá

Bộ đôi nhiều khả năng phải rời Barcelona mùa hè 2019.

Trong bối cảnh đó, theo Mundo Deportivo, HLV Valverde sẽ để cho Philippe Coutinho và Ivan Rakitic rời Barcelona, nếu nhận được mức giá chuyển nhượng hợp lý. Nhà cầm quân 55 tuổi không sẵn sàng bán những tài năng này đi, tuy nhiên Blaugrana cần phải làm mới đội hình bằng nguồn thu từ việc bán cầu thủ. Bởi thế, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Manchester United, CLB đang quan tâm sát sao 2 ngôi sao này nhằm sở hữu cả 2 bản hợp đồng mà phía Barca đã "bật đèn xanh".

Minh Trí | 11:10 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục