"Hiện tượng" của Leicester sẽ lại phá kỷ lục

16:47 Thứ năm 19/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jamie Vardy chỉ còn cần thêm 1 trận và 1 bàn thắng nữa để có thể phá kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của Ruud van Nistelrooy.

Jamie Vardy sẽ lại phá kỷ lục?

Ghi bàn trong liên tiếp 9 trận ở Premier League là một thành tích đáng nể của Jamie Vardy, và anh đang tiến gần đến kỷ lục của chân sút từng làm mưa làm gió ở Old Trafford nhiều năm trước. Và thầy cũ của anh ở CLB cũ Fleetwood Town, HLV Micky Mellon tin rằng Vardy hoàn toàn có thể đi vào lịch sử.

"Tôi đã làm việc với cậu ấy ba năm trước. Tôi rất quý cậu ấy. Vardy có thể làm bất điều gì mình muốn. Tôi tin rằng cậu ấy có thể phá kỷ lục," Micky Mellon nói trên Sky Sports.

"Tôi tin rằng nó (cơ hội phá kỷ lục) sẽ không tác động nhiều đến Vardy. Cậu ấy đang thăng hoa và sẽ không điều gì ngăn được bước tiến của cậu ấy."

Có thể nói, chính tại Fleetwood, Vardy đã có những bước tiến đầu tiên sau quãng thời gian chơi bóng ở hạng dưới nước Anh, khi ghi tới 34 bàn giúp CLB thăng hạng Football League lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2012. Trước khi đến Leicester vào năm 2012 với giá 1 triệu bảng.

Kỷ lục của Ruud van Nistelrooy tại Premier League đã tồn tại từ năm 2003. Cuối tuần này, Leicester sẽ gặp Newcastle, CLB đang nằm trong top xuống hạng.

NT | 16:16 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục