'Hiện tượng' Bundesliga phải nghỉ 6 tuần vì dính chấn thương

06:38 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnBild đưa tin tiền đạo của Bayer Leverkusen sẽ không thể thi đấu tại AFCON sau khi bị chấn thương háng.

Bild đưa tin tiền đạo Victor Boniface của Bayer Leverkusen sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương háng trong khi chuẩn bị cho Cúp bóng đá châu Phi với ĐTQG Nigeria.

Kết quả chẩn đoán hôm thứ Hai cho thấy mức độ chấn thương sẽ khiến tiền đạo này sẽ bỏ lỡ giải đấu lớn nhất Lục địa đen. Do đó, Boniface sẽ trở lại Leverkusen để điều trị dứt điểm. Điều này có nghĩa là chân sút người Nigeria bây giờ sẽ vắng mặt lâu hơn cả kỳ AFCON dự kiến. 

Boniface khiến châu Âu điên đảo - Bóng Đá

 Boniface đã bỏ lỡ AFCON.

Mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn với Leverkusen khi Nathan Tella có khả năng được triệu tập để thay thế Boniface, khi cựu cầu thủ chạy cánh của Southampton có tên trong danh sách tạm thời. 

Sau 23 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo Victor Boniface đã đóng góp tới 16 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Bayer Leverkusen, góp phần không nhỏ vào thành tích vô cùng ấn tượng của thầy trò Xabi Alonso ở nửa đầu mùa giải năm nay.

Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá có tiềm năng trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong tương lai với khả năng “đánh hơi” bàn thắng thính nhạy trong khu vực cấm địa.

Đăng Nguyễn | 05:40 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục