Here we go! Premier League chào đón nhà vô địch World Cup 2022

06:12 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Fabrizio Romano, Premier League chuẩn bị thu nạp ngôi sao từng vô địch World Cup 2022.

 

Kể từ ngày thăng hạng Premier League vào mùa giải vừa rồi, Nottingham Forest cho thấy sự tích cực trên TTCN bằng việc chiêu mộ các tân binh. Hè 2023 cũng không ngoại lệ khi Nottingham đã đón 4 bản hợp đồng mới. Trong số này, Matt Turner chuyển đến từ Arsenal hay Anthony Elanga của Manchester United là những chữ ký đáng chờ đợi.

Chưa dừng lại ở đó, vào thời gian tới, CLB nước Anh còn tiếp tục thu nạp một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ. Cụ thể, Fabrizio Romano chia sẻ đội chủ sân The City Ground sắp giành chữ ký của Gonzalo Montiel thuộc biên chế Sevilla.

Gonzalo Montiel to Nottingham Forest, here we go - Bóng Đá

 Montiel chuẩn bị gia nhập Nottingham.

Romano đã 'Here we go' để khẳng định nhà vô địch World Cup 2022 sẽ cập bến Nottingham. Montiel đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và trở thành tân binh CLB thông qua thỏa thuận cho mượn. Trong tương lai, Nottingham có thể kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ phải người Argentina với giá 11 triệu euro từ Sevilla.

Cách đây 2 tuần xuất hiện thông tin Aston Villa muốn chiêu mộ Montiel nhưng sau cùng ngôi sao 26 tuổi lại chuyển hướng sang Nottingham. Montiel bắt đầu được dư luận biết đến nhiều hơn sau khi là người đá quả penalty cuối cùng giúp Argentina vượt Pháp để giành chức vô địch World Cup trên đất Qatar.

Lữ Phong | 05:14 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục