Here we go! Chelsea 'nổ' tân binh thứ 4, HĐ đắt giá

20:26 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnThe Blues coi như chiêu mộ thành công tân binh thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

 

Chỉ trong thời gian ngắn, Chelsea chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm tiền đạo Datro Fofana đến từ CLB Molde với giá 12 triệu euro, trung vệ Benoit Badiashile đến từ AS Monaco với giá 38 triệu euro và tiền vệ Andrey Santos từ CLB Vasco da Gama với giá 12,5 triệu euro.

Tuy nhiên, cả 3 thương vụ trên đều được Chelsea "làm của để dành" cho tương lai. Trong bối cảnh thành tích ngày càng bết bát, The Blues buộc phải thực hiện những thương vụ ngắn hạn, có khả năng giúp CLB xoay chuyển tình thế.

Here we go! Joao Felix - Bóng Đá

 Chelsea hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Mới nhất, Chelsea hoàn tất tân binh thứ 4. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Here we go! Joao Felix gia nhập Chelsea.

Chelsea ký hợp đồng với Felix theo dạng cho mượn sau khi đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid. Hợp đồng cho mượn sẽ được hoàn tất với mức phí hơn 11 triệu euro, kèm việc chi trả toàn bộ mức lương cho Felix trong 6 tháng.

Trước khi ra đi, Felix sẽ gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2027 vì lợi ích của đội bóng chủ quản trong tương lai.

Felix sẽ bay đến London trong vài giờ tới để kiểm tra y tế và ký hợp đồng."

Như vậy, tổng giá trị Chelsea phải chi cho thương vụ Felix trong 6 tháng lên tới gần 18 triệu euro (hơn 11 triệu euro mức phí hỏi mượn và 6 triệu euro tiền lương).

Tiểu Lam | 19:56 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục