Henry kể tên các HLV anh ngưỡng mộ nhất PL: Không Ole, không Arteta

17:55 Thứ tư 17/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal vừa kể tên những HLV Premier League anh ngưỡng mộ nhất.

Xuất hiện trên kênh Sky Sports mới đây, Thierry Henry đã được hỏi về những HLV Premier League mà anh hâm mộ. Huyền thoại của Arsenal đã nêu tên Marcelo Bielsa của Leeds United, Pep Guardiola của Manchester City và Scott Parker của Fulham.

"Đúng, tôi thích Bielsa, thích Pep, thích Scott Parker. Mới đây, Parker đã để thủng lưới nhiều nhưng anh ấy đã được khen ngợi bởi vì chơi dũng cảm trước Man City, giống như cách anh ấy đã làm ở Liverpool. Tôi không nói rằng các huấn luyện viên khác không giỏi nhưng tôi thích xem những HLV này nhất."

Thierry Henry và duyên nợ với nước Ý - Bóng Đá

 Henry chưa để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp huấn luyện.

Sự nghiệp HLV của Henry có khởi đầu không mấy thành công khi Monaco sa thải anh chỉ sau 3 tháng nắm quyền. Sau đó, Henry đến Mỹ dẫn dắt Montreal, đưa họ đến trận play-off đầu tiên trong 4 mùa giải, trước khi từ chức.

Henry chia sẻ góc nhìn của mình về công việc huấn luyện: "Tôi nghĩ bạn cần có một lối suy nghĩ cụ thể, có bản sắc và triết lý. Đôi khi, bạn thay đổi chiến thuật nhưng bản sắc và triết lý của bạn vẫn được giữ nguyên."

"Tôi thích chơi tấn công từ phía sau, tôi cũng thích chuyền dài. Bạn có thể thay đổi chiến thuật, nhưng tôi muốn đội bóng của mình luôn có cùng một bản sắc và triết lý."

Martin Odegaard nói về việc ghi bàn đầu tiên cho Arsenal:

 
Thanh Vũ | 16:57 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục